Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hai nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới mang ​“Piano Battle” đến TP. HCM

24/11/2017 | 10:14

Hai nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Andreas Kern và Paul Cibis sẽ mang show hòa nhạc “Piano Battle” đến Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 01 và 02/12 trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Châu Âu 2017.

Với mục đích tối thượng là chinh phục trái tim người nghe, hai nghệ sỹ dương cầm lừng danh thế giới Andreas KernPaul Cibis đã tạo ra show hòa nhạc “Piano Battle”.

Hai nghệ sĩ Andreas Kern và Paul Cibis. Ảnh: BTC

Cả hai nghệ sĩ sẽ trực tiếp "đấu tay đôi" trên sàn diễn, bỏ bùa người nghe bằng hàng loạt những tác phẩm cổ điển. Show diễn được chia thành rất nhiều vòng, mỗi vòng đấu lại mang một chủ điểm âm nhạc nhất định. Hai nghệ sĩ, với kỹ thuật biểu diễn hoàn toàn khác nhau, đôi khi còn vượt xa kỳ vọng khi chấp thuận đáp ứng cả những yêu cầu ngẫu hứng từ phía khán giả. Tất cả khán giả tham gia chương trình đều có cơ hội trở thành giám khảo cho cuộc thi qua việc tham gia bầu chọn cho những màn trình diễn của hai nghệ sĩ và lên bục trao giải cho người thắng cuộc vào phút chót.

Bên cạnh những màn trình diễn nhạc cổ điển ở trình độ thượng thừa, nhiều pha tạp kỹ dí dỏm đầy thư giãn đến từ hai nghệ sỹ dương cầm hàng đầu, vô hình trung đã biến “Piano Battle” thành một buổi hòa nhạc độc nhất vô nhị, nơi cả thị giác và thính giác người nghe đều được thỏa mãn.

Sau lần ra mắt ở Festival Thành Phố Hồng Kông, phạm vi biểu diễn của “Piano Battle” đã vươn tới rất nhiều phòng hòa nhạc uy tín tại Mỹ, châu Âu và châu . Show hòa nhạc này cũng đã được đón nhận nồng nhiệt ở nhiều khán phòng và các Festival trên toàn nước Đức – quê hương của hai nghệ sỹ.

Trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Châu Âu 2017, hai nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một phong cách nghe nhạc đầy mới mẻ và cuốn hút, một trong những đêm diễn hấp dẫn nhất của Liên hoan năm nay./.

GL

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×