Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Tĩnh: Tổ chức Lễ phát động và ra quân làm sạch môi trường biển năm 2017

22/03/2017 | 11:57

Ngày 19/3/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, UBND huyện Nghi Xuân tổ chức Lễ phát động chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2017 tại Khu du lịch biển Xuân Thành.



 Lễ phát động và ra quân làm sạch môi trường biển năm 2017 .

Mục đích của Lễ phát động và ra quân làm sạch môi trường biển năm 2017 là nhằm góp phần xây dựng môi trường biển xanh – sạch – đẹp, hưởng ứng lễ hội khai trương mùa du lịch biển 2017, đón du khách trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng tại các khu du lịch biển trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Bùi Xuân Thập – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: Phát triển du lịch cần gắn liền với công tác bảo vệ môi trường. Môi trường bị ô nhiễm, suy thoái không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, đời sống cộng đồng dân cư mà còn tác động không nhỏ đến sự phát triển của ngành du lịch, đến đời sống kinh tế - xã hội của đất nước. Vì vậy, mọi người hãy cùng nhau hành động vì một bãi biển xanh, cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường từ những hành động nhỏ nhất. Đồng chí cũng mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo phối hợp và giúp đỡ nhiều hơn của các Bộ, ngành trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các đơn vị đối với du lịch Hà Tĩnh trong thời gian tới.


Đoàn viên ra quân làm sạch môi trường du lịch biển.

Ngay sau lễ phát động, hơn 1.500 đoàn viên thanh niên huyện Nghi Xuân đã ra quân làm sạch môi trường khu du lịch biển Xuân Thành. Lễ phát động và ra quân làm sạch biển không chỉ được tổ chức ở huyện Nghi Xuân mà từ ngày 19/3 cho đến 26/3/2017, các địa phương có khai thác du lịch biển như huyện Cẩm Xuyên, Lộc Hà, Kỳ Anh, Thạch Hà, thị Xã Kỳ Anh cũng sẽ hưởng ứng hoạt động này nhằm chào đón mùa du lịch biển năm 2017./.

Nguyễn Nga

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×