Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Tĩnh: Tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch giữa 2 khối công tư

18/10/2018 | 17:30

Vừa qua, Sở VHTTDL và Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức tọa đàm Giải pháp phát triển du lịch, tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch giữa 2 khối công tư.

Ảnh minh họa. Nguồn: vntrip.vn

Tin từ Sở VHTTDL cho biết, tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp trong công tác phát triển du lịch Hà Tĩnh như: Huy động nguồn xã hội hóa cho công tác phát triển du lịch Hà Tĩnh; Chuyển đổi mô hình quản lý hợp tác công tư trong phát triển du lịch Hà Tĩnh; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch Hà Tĩnh trong thời kỳ hội nhập; Nâng cao hiệu quả chất lượng xây dựng sản phẩm du lịch những năm tới….

Đại diện các doanh nghiệp cũng bày tỏ thiện chí mong muốn cùng đồng hành, phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước, góp phần đưa du lịch Hà Tĩnh phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập.

Trong những năm gần đây, du lịch Hà Tĩnh đã có sự phát triển đáng kể. Tính đến hết tháng 9 năm 2018, tổng lượt khách du lịch đến Hà Tĩnh tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2017, đạt 83,4% so với kế hoạch năm 2018. Trong đó, khách quốc tế đạt 21.440 lượt, tăng 7,7% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống 9 tháng năm 2018 tiếp tục tăng so với cùng kỳ năm trước, đạt 3.664,72 tỷ đồng./.

Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×