Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Hà Nội/Hà Nội” qua lăng kính Lê Thiết Cương

22/11/2018 | 17:30

Họa sĩ Lê Thiết Cương và nhóm họa sĩ G39 sẽ tổ chức triển lãm tranh chủ đề “Hà Nội/Hà Nội” vào 24/11 tới đây tại Ngon Garden (70 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 

Triển lãm hội họa “Hà Nội/ Hà Nội”. Nguồn: BTC

Theo đó, triển lãm hội họa “Hà Nội/ Hà Nội” trưng bày hơn 50 tác phẩm, từ những hình ảnh cuộc sống đời thường, phong cảnh thiên nhiên đến con người Hà Nội của 18 họa sĩ gồm: Bình Nhi, Hoàng Thị Phương Liên, Nguyễn Hồng Phương, Nguyễn Minh Hiếu, Nguyễn Quốc Thắng, Việt Anh, Phạm Trần Quân, Lâm Đức Mạnh, Tào Linh, Đỗ Dũng, Hoàng Phượng Vỹ. Bên cạnh đó là các họa sỹ khách mời: Phan Minh Châu, Lê Thiết Cương, Nguyễn Quang Thiều, Đằng Giao, Lưu Công Nhân. 

Thông qua triển lãm, công chúng Thủ đô có cơ hội ngắm nhìn chân dung Hà Nội đầy cá tính qua lăng kính của các họa sĩ trẻ tài năng. Đặc biệt, khác với nhiều triển lãm trước đây của Lê Thiết Cương tại Văn Miếu hay Hoàng thành Thăng Long, địa điểm của triển lãm về Hà Nội lần này tại Ngon Garden, một không gian văn hoá mang dáng dấp của Hà Nội xưa nhưng vẫn phảng phất những nét hiện đại, tươi trẻ của thời kì hội nhập cùng sự tham gia của nhiều cá tính nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm nhận cho công chúng với một góc nhìn khác về Hà Nội./.

Gia Linh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×