Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” được quảng bá trên kênh CNN

28/08/2019 | 15:10

Sở Du lịch Hà Nội cho hay, đã nhận được thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế (Hoa Kỳ) từ tháng 6 đến tháng 8-2019.

Nội dung phát sóng gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.

“Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” được quảng bá trên kênh CNN  - Ảnh 1.

Những cảnh đẹp của Hà Nội được quảng bá trên kênh CNN quốc tế.

Cụ thể, hai phim trên được phát sóng từ ngày 3-6 đến 31-8-2019. Trong đó, thời gian phát sóng của riêng tháng 8 là từ ngày 1 đến 31-8-2019. Hai phim trên được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế, gồm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.

Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 703 lượt, trong đó có 298 lượt đã được phát trong tháng 6-2019; 203 lượt đã được phát trong tháng 7-2019; 202 lượt được phát trong tháng 8-2019.

Theo Hanoimoi

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×