“Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” được quảng bá trên kênh CNN
28/08/2019 | 15:10Sở Du lịch Hà Nội cho hay, đã nhận được thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế (Hoa Kỳ) từ tháng 6 đến tháng 8-2019.
Nội dung phát sóng gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.
Những cảnh đẹp của Hà Nội được quảng bá trên kênh CNN quốc tế.
Cụ thể, hai phim trên được phát sóng từ ngày 3-6 đến 31-8-2019. Trong đó, thời gian phát sóng của riêng tháng 8 là từ ngày 1 đến 31-8-2019. Hai phim trên được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế, gồm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 703 lượt, trong đó có 298 lượt đã được phát trong tháng 6-2019; 203 lượt đã được phát trong tháng 7-2019; 202 lượt được phát trong tháng 8-2019.