Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giao lưu “Tài năng – duyên dáng VNAM” 2018

09/04/2018 | 17:00

Ngày 8/4, tại Hà Nội, các thí sinh tham gia cuộc thi Tài năng – duyên dáng VNAM 2018 do Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam đã có buổi giao lưu sôi nổi tại Phố đi bộ.

“Tài năng – duyên dáng VNAM” là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các nữ sinh viên trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh trí tuệ, sắc đẹp, tài năng và nhân phẩm cao đẹp của nữ sinh viên, tạo cơ hội cho các bạn được thể hiện bản thân mình.

Ngoài ra, cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm ra được những gương mặt ưu tú để giới thiệu tới khán giả và công chúng, đồng thời tạo nên chương trình có quy mô, chất lượng cao. Chương có có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ khách mời nổi tiếng.

Đối tượng dự thi là tất cả các học sinh – sinh viên nữ đang theo học các hệ Trung cấp, Đại học, sau đại học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, có độ tuổi từ 16 đến 26, chiều cao từ 1m55 trở lên, có lối sống lành mạnh, chưa từng vi phạm pháp luật (như sử dụng các chất ma túy, buôn bán tàng trữ vũ khí, chất cháy nổ…), không vi phạm quy chế của Học viện, không trong thời gian chịu kỷ luật của nhà trường.

Tham gia cuộc thi, những thí sinh sẽ biểu diễn các phần thi tài năng của mình. Sau đó, ban giám khảo chọn ra 5 tiết mục tài năng nhất cho đêm chung kết.

Ngoài ra, giám khảo sẽ chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất, 1 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất qua tổng đài bình chọn và 1 thí sinh qua fanpage của chương trình vào chung kết.

Đêm Chung kết, 12 thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục tự chọn và bộ sưu tập của nhà tài trợ, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Đêm Chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 5/5, tại Phòng hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Gia Huệ (Ảnh: BTC)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×