Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giao lưu nghệ thuật và thi thuyêt trình với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”

21/03/2014 | 15:20

Tối ngày 20/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL phối hợp với Trung tâm triển lãm nghệ thuật Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật và thi thuyết trình với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2014. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã tới dự.

Phát biểu tại chương trình giao lưu, Thứ trưởng Vương Duy Biên nhấn mạnh, mỗi chúng ta ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc. Tháng 6 năm 2012, Tổng Thư ký Liên Hợp quốc chính thức công bố ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 tại một hội nghị của Liên hợp quốc. Đến nay đã có 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án tổ chức các hoạt động nhân Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 hàng năm, Bộ VHTTDL đã chỉ đạo Đoàn Thanh niên Bộ phối hợp với Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật, thuyết trình với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Thông qua các tiết mục giao lưu văn nghệ và thi thuyết trình nhằm nâng cao nhận thức của các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ về ngày Quốc tế hạnh phúc, từ đó có những hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình và cộng đồng hạnh phúc.


Thứ trưởng Vương Duy Biên phát biểu tại buổi giao lưu

Chương trình gồm 2 phần chính: giao lưu nghệ thuật và thi thuyết trình giữa các đội là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, trường Học viện Âm nhạc Quốc gia, trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Các phần thi thuyết trình và năng khiếu nghệ thuật xoay quanh chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” được sự hưởng ứng hết sức nhiệt tình từ những đoàn viên thanh niên cũng như đại biểu có mặt dự tại chương trình giao lưu.


Đồng chí Lê Anh Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ VHTTDL trao giải cho
các đội tham gia giao lưu nghệ thuật và thi thuyết trình
    
Kết thúc cuộc thi, Giải nhất đã thuộc về Trường Học viện Âm nhạc Quốc gia, Giải nhì thuộc về Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Trường Cao đẳng Du lịch đạt Giải ba.

Đoàn thanh niên Bộ VHTTDL    

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×