Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giao lưu hoạt động công đoàn giữa Công đoàn Bộ VHTTDL với Công đoàn Ngành VHTTDL tỉnh Nghệ An

12/08/2013 | 16:37

(VP) – Từ ngày 09 đến 11/8/2013, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức giao lưu hoạt động công đoàn với Công đoàn Ngành VHTTDL tỉnh Nghệ An.

Đây là hoạt động nhằm triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2013; đẩy mạnh giao lưu,  trao đổi kinh nghiệm công tác văn hóa, thể thao và du lịch, trong đó có hoạt động công đoàn giữa Trung ương và địa phương.

Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí: Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL; Nguyễn Thức, nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ, cùng các đồng chí uy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Bộ khóa I và khóa II. Về phía Sở VHTTDL tỉnh Nghệ An có  đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Nghệ An và đồng chí Nguyễn Hữu Cương, Chủ tịch Công đoàn Ngành VHTTDL tỉnh Nghệ An.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí chân tỉnh, cởi mở, ấm áp tình đồng chí và đồng nghiệp giữa các đại biểu lãnh đạo, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành khóa I và khóa II Công đoàn Bộ với Công đoàn Ngành VHTTDL tỉnh Nghệ An. Qua trao đổi, trò chuyện, có nhiều ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu về tổ chức hoạt động công đoàn của Trung ương và địa phương đã được các đại biểu ghi nhận và đánh giá cao.

Nhân dịp này, Công đoàn Bộ đã đi thăm các di tích lịch sử và di tích cách mạng trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh (di tích cách mạng Kim Liên - quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, di tích Ngã Ba Đồng Lộc… ).

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×