Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giao lưu, gặp mặt đại biểu Hội Cựu chiến binh Bộ và Cựu chiến binh, Cựu quân nhân Công đoàn Bộ VHTTDL

13/12/2013 | 17:11

(VP) - Sáng 13/12, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội), Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ và Công đoàn Bộ VHTTDL phối hợp tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của Quân đội ta trong những chặng đường lịch sử. Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã tới dự.

Cùng dự buổi gặp mặt có đại diện Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Công đoàn viên chức Việt Nam; Trung đoàn 58 – đơn vị kết nghĩa với Công đoàn Bộ VHTTDL; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, lãnh đạo Chi hội Cựu chiến binh trực thuộc hội Cựu chiến binh Bộ VHTTDL thay mặt cho hơn 350 hội viên Cựu chiến binh cùng các đồng chí là cựu chiến binh, cựu quân nhân tham gia công tác công đoàn ở các đơn vị trực thuộc Bộ.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ VHTTDL phát biểu tại buổi gặp mặt

Được thành lập ngày 22/4/2009, Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL là một tổ chức chính trị-xã hội, tập hợp những hội viên là những cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu qua các thời kỳ chiến tranh cách mạng, bảo vệ Tổ quốc và nhiều cán bộ, chiến sĩ đã có nhiều cống hiến trong quân ngũ, được cấp trên khen tặng vì có những thành tích xuất sắc.

Mặc dù về công tác trong môi trường cơ quan Bộ VHTTDL, dù ở mỗi đơn vị với các cương vị rất khác nhau, nhưng hầu hết các Cựu chiến binh, Cựu quân nhân vẫn luôn sống và làm việc với phẩm chất, tư cách và bản lĩnh của người lính cách mạng; vẫn luôn hăng hái đi đầu, nêu cao bản chất và truyền thống tốt đẹp “Anh bộ đội Cụ Hồ” đã và đang nỗ lực vươn lên, phấn đâu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vị chính trị của đơn vị, của ngành và của đất nước trong giai đoạn cách mạng mới.


Đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Chính ủy Trung đoàn 58 tặng hoa cho đại diện Cựu chiến binh, Cựu quân nhân Bộ VHTTDL

Tại buổi giao lưu, các đồng chí cán bộ lãnh đạo, Cựu chiến binh đã tham gia giao lưu biểu diễn các tiết mục văn nghệ, các bài hát ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ, về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Buổi gặp mặt, giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, tình cảm, thân ái; buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 58 và các đồng chí lãnh đạo, cựu chiến binh Bộ VHTTDL.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×