Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt và chúc mừng các cơ quan báo chí

22/06/2015 | 08:36

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2015), chiều ngày 19/6, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã đến thăm và chúc mừng Báo Nhân dân và Báo Văn hoá.  


Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng Báo Nhân dân nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tại trụ sở Báo Nhân dân, Thứ trưởng đã thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của Báo, đồng thời gửi lời cảm ơn Báo Nhân dân vì sự hợp tác tích cực với Bộ VHTTDL trong suốt thời gian qua với mục đích đưa thông tin kịp thời và chính xác đến những người quan tâm trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Huy Hiền – Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cảm ơn Thứ trưởng và hy vọng hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần đưa thông tin kịp thời, chính xác đến người dân và cộng đồng xã hội.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng hoa chúc mừng Báo Văn hóa nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Trong buổi chiều cùng ngày, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tới thăm và chúc mừng Báo Văn hóa. Trong không khí đầm ấm, Thứ trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Văn hoá. Đồng thời, Thứ trưởng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Báo trong những năm qua, góp phần thông tin kịp thời, nhanh chóng và chính xác đến độc giả trong và ngoài nước về sự phát triển của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Trong thời gian tới, Thứ trưởng mong muốn, tập thể Báo sẽ tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao.

CTTĐT
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×