Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt quân nhân chuyển ngành về công tác tại Bộ VHTTDL

24/12/2014 | 15:23

Nhân kỷ niệm 70 năm Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, chiều ngày 22/12 tại Hà Nội, Bộ VHTTDL đã tổ chức gặp mặt các quân nhân chuyển ngành về công tác tại Bộ VHTTDL. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cùng đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL và các đồng chí là quân nhân chuyển ngành về công tác tại Bộ đã tới dự.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cựu quân nhân đã và đang công tác tại Bộ VHTTDL vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của quân đội nói chung và thành tích của Ngành văn hóa, thể thao và du lịch nói riêng. Bộ trưởng nhấn mạnh, Kỷ niệm 70 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc và những chiến công oanh liệt của quân và dân ta. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách; ra sức xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới của cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 
Các đại biểu cùng giao lưu văn nghệ

Bộ trưởng khẳng định, bước sang năm 2015 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước nói chung và của Ngành văn hóa, thể thao và du lịch nói riêng. Do vậy, nhiệm vụ công tác đặt ra từ nay đến hết năm 2015 đối với các đơn vị thuộc Bộ hết sức nặng nề. Để hoàn thành các nhiệm vụ công tác của ngành, Bộ trưởng mong rằng, toàn thể các cựu quân nhân đã được chiến đấu, rèn luyện trong quân đội sẽ tiếp tục phát huy cao phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” để chủ động, sáng tạo và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành văn hóa, thể thao và du lịch noi theo trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

 
Bộ trưởng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ và ôn lại truyền thống quý báu của Quân đội nhân dân Việt Nam và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×