Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt, giao lưu CCB tiêu biểu cơ quan Bộ VHTTDL 2014

22/12/2014 | 16:06

Chiều ngày 20/12 tại Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu các cựu chiến binh tiêu biểu, nhân kỷ niệm 70 năm Thành lập QĐND Việt Nam 22/12 và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Tới dự buổi giao lưu, gặp mặt có Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Hồ Anh Tuấn -Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL - Lê Anh Thơ; Đại tá Trần Ngọc Tâm, Trưởng ban Tư pháp Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Thiếu tướng Phan Khắc Hải - nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL, cùng gần 60 Cựu chiến binh thuộc các cơ quan, đơn vị của Bộ VHTTDL.

 
Toàn cảnh buổi giao lưu

Hội Cựu chiến binh Bộ VHTTDL được thành lập từ năm 2009, đến nay, đã có gần 350 hội viên, gồm 32 Chi hội Cựu chiến binh trực thuộc Bộ, trong đó có một số đồng chí đang giữ cương vị lãnh đạo chủ chốt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể ở các đơn vị trực thuộc Bộ, đồng thời một số hội viên ưu tú đã, đang có nhiều đóng góp xứng đáng vào việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn ở đơn vị.

Bên cạnh đó, Hội Cựu chiến binh Bộ đã và đang tích cực triển khai các mặt hoạt động, nhằm phát huy truyền thống cách mạng, bản chất tốt đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần quan trọng vào việc xây dựng tổ chức các cơ sở Đảng, chính quyền và đoàn thể vững mạnh của các đơn vị nói riêng, của Bộ VHTTDL nói chung.

 
Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam trao Bằng khen cho
Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL

Phát biểu tại buổi gặp mặt, giao lưu, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ VHTTDL - Lê Anh Thơ đánh giá cao những hoạt động có ý nghĩa của Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL, những kết quả đạt này đã có những đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan Bộ VHTTDL.

Trong thời gian tới, Phó Bí thư - Lê Anh Thơ mong muốn các Cựu chiến binh cần phát huy vai trò của mình, trong việc tuyên truyền, vận động các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm, chống chủ nghĩa cá nhân, gương mẫu đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

 
Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam trao Bằng khen cho
 Chánh Văn phòng Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL - Nguyễn Hữu Giới


Tại cuộc giao lưu, các cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL đã ôn lại truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, đồng thời ôn lại những kỷ niệm, dấu ấn của những năm tháng chiến đấu, bảo vệ Tổ Quốc, thống nhất đất nước. Hiện nay, có Cựu chiến binh đã nghỉ hưu, có Cựu chiến binh vẫn đang đảm nhận các công việc khác nhau thuộc cơ quan Bộ VHTTDL. Tất cả đều mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Bộ VHTTDL, tạo điều kiện để các Cựu chiến binh phát huy truyền thống, vượt qua khó khăn, thử thách, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành VHTTDL trong xu thế hội nhập.

Tại buổi gặp gỡ, giao lưu, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL và tặng Bằng khen cho Chánh Văn phòng Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ VHTTDL - Nguyễn Hữu Giới.

 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam

Kết thúc buổi gặp gỡ, giao lưu, các Cựu chiến binh được hướng dẫn tham quan các công trình văn hóa tiêu biểu tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam và đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ giữa các Cựu chiến binh cơ quan Bộ với cán bộ, nhân viên Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×