Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt đầu xuân Tân Mão và Mừng thọ các Hội viên CLB Hưu trí ngành VHTTDL

15/02/2011 | 20:43

(VP)- Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 15/02, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân và Mừng thọ các Hội viên CLB Hưu trí ngành văn hóa, thể thao, du lịch. Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới toàn thể các thành viên CLB Hưu trí ngành VHTTDL. Thứ trưởng cho biết: Trong thời gian qua, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đã diễn ra trên khắp cả nước, thu hút sự tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân và tạo được tiếng vang trong xã hội. Ngành văn hóa, thể thao, du lịch đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được nhiều thành tích, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2010. 


Ban tổ chức Mừng thọ các hội viên CLB

Tại buổi gặp gỡ, Thứ trưởng cũng nhấn mạnh: lãnh đạo, cán bộ ngành VHTTDL luôn trân trọng và ghi nhớ những công lao của thế hệ trước và hy vọng các đồng chí tiếp tục quan tâm và đóng góp cho sự phát triển của Ngành.  

Thay mặt Hội viên CLB Hưu trí, đ/c Phan Khắc Hải – Nguyên Thứ trưởng Bộ VHTT gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ VHTTDL đã thường xuyên quan tâm và tạo điều kiện cho CLB Hưu trí hoạt động có hiệu quả trong suốt thời gian qua.  


Biểu diễn ca nhạc chào mừng

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, Ban Tổ chức đã trao quà và tổ chức Lễ Mừng thọ 2011 các Hội viên CLB. Đây là hoạt động thực sự có ý nghĩa nhằm thể hiện sự tiếp nối truyền thống và tri ân các thế hệ đi trước.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×