Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt các cựu chiến binh, cựu quân nhân chuyển ngành đang công tác tại khối cơ quan Bộ VHTTDL

23/12/2013 | 09:30

(VP) - Sáng 20/12, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã có buổi gặp mặt các cựu chiến binh, cựu quân nhân chuyển ngành đang công tác tại khối cơ quan Bộ VHTTDL nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013) và 24 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Phát biểu tại buổi gặp, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chúc mừng các cựu chiến binh, cựu quân nhân có mặt tại buổi gặp mặt, đồng thời gửi lời tri ân đến các thế hệ cựu chiến binh, cựu quân nhân, đã một thời "hoa lửa" và thể hiện sự trân trọng sự hy sinh, những công lao đóng góp của họ đối với dân tộc.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

Thứ trưởng Lê Khánh Hải mong muốn với quyết tâm, ý chí của người lính Cụ Hồ, các cựu chiến binh, cựu quân nhân đang công tác tại khối cơ quan Bộ VHTTDL sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất người lính năm xưa, xứng đáng là người chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hoá của Đảng, của Ngành.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, cùng với những lời ca tiếng hát, các đại biểu cũng đã trao đổi thân mật những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình tham gia quân ngũ của mình; đề xuất, kiến nghị nhiều ý kiến tâm huyết với Lãnh đạo Bộ, với Hội Cựu chiến binh cơ quan để hoạt động của Hội ngày càng tốt hơn.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×