Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt các cơ quan báo chí đầu Xuân 2013

21/01/2013 | 13:56

(VP) - Sáng ngày 18/01, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật với Lãnh đạo, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, Hà Nội và Lãnh đạo các cơ quan  báo chí thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương  Nguyễn Thế Kỷ; đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông đã tới dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn nhấn mạnh: Trong thời gian qua, nhiều hoạt động Văn hóa, Thể thao, Du lịch, Gia đình đã diễn ra trên khắp cả nước, thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân, tạo được tiếng vang trong xã hội, góp phần tạo nên những thành công có sự tham gia, đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí.

Để hoàn thiện hơn công tác quản lý, khắc phục những hạn chế, chấn chỉnh những bất cập trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình cũng cần sự quan tâm, chia sẻ, phát hiện, đồng sức, đồng lòng của các phương tiện thông tin đại chúng. Người đồng hành với Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình, làm đánh thức, lan tỏa những giá trị của nó đến đời sống cũng là báo chí. Mọi lúc, mọi nơi từ Thành phố, vùng cao hay đến miền biên cương, hải đảo Văn hóa và Truyền thông đã gắn bó khăng khít và dường như  không thể tách rời nhau được. 


Ông Nguyễn Thế Kỷ- Phó Trưởng ban Tuyên Giáo TƯ phát biểu tại buổi gặp mặt

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn nêu rõ:  Những thành công của Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình cũng là thành công của báo chí, thành công chung của chúng ta, những khó khăn , trăn trở của báo chí đồng thời là những suy nghĩ, nhiệm vụ của những người làm công tác Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình, chúng ta cùng đồng hành, cùng chia ngọt, sẻ bùi trong thời gian qua và sẽ tiếp tục trong những chặng  đường sắp đến.

Trong thời gian tới, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn cho biết: Để củng cố, tăng cường sự phối hợp giữa Bộ Văn hóa, Thẻ thao, Du lịch và Gia đình với các cơ quan thông tấn, báo chí, cứ 3 tháng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức họp báo một lần để cung cấp những thông tin chính thống liên quan đến Ngành, cùng trao đổi, chia sẻ những thành công, cùng những “ điểm nóng” chúng ta cùng quan tâm.

Thay  mặt Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Trưởng ban Nguyễn Thế  Kỷ ghi nhận những kết quả nổi bật mà ngành Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Gia đình đã đạt được trong thời gian qua, nổi bật là những kết quả công tác  trong năm 2012. Để có được những kết quả , trong thời gian qua đã có sự tham gia, ủng hộ tích cực của các cơ quan báo chí, trong đó có các cơ quan báo chí thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp gỡ

Trong thời gian tới, Phó Trưởng ban Nguyễn Thế Kỷ  chỉ rõ: Các cơ quan báo chí cần có sự gắn bó chặt chẽ hơn nữa với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác những thông tin, hoạt động của ngành Văn hóa, Thể thao, Du lịch và  Gia đình, tuyên truyền, phản ánh những tập thể, cá nhân điển hình, chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn, bấp cập, khắc phục những tồn tại, góp sức trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×