Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới 2016

14/01/2016 | 13:40

Sáng ngày 13.01.2016, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương theo dõi ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhân dịp đầu năm mới Xuân Bính Thân 2016. Thứ trưởng Bộ VHTTDL – Lê Khánh Hải đã tới dự và chủ trì buổi gặp mặt.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi gặp mặt


Tới dự buổi gặp mặt còn có các đại biểu, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Vụ Văn hóa-Văn nghệ Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Báo chí Bộ Thông tin và Truyền thông, và các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước trực thuộc Bộ VHTTDL.

Nhân dịp năm mới 2016 và đón Xuân Bính Thân, Thứ trưởng Lê Khánh Hải thay mặt Lãnh đạo Bộ VHTTDL gửi lời chúc tới các phóng biên, biên tập viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, bút sắc, tâm sáng, say mê nghề nghiệp để có được nhiều tác phẩm báo chí  phục vụ đắc lực, có hiệu quả hơn cho sự nghiệp đổi mới của đất nước nói chung và ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng.

Thứ trưởng nhấn mạnh, năm 2015, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, với tinh thần thi đua yêu nước, cán bộ, công chức, viên chức, nghệ sỹ, diễn viên, huấn luyện viên, vận động viên trong toàn Ngành đã đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Ngành đề ra, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thứ trưởng khẳng định, đạt được những những kết quả đó, có sự cổ vũ, động viên, ủng hộ của các cơ quan thông tấn, báo chí. Thứ trưởng trân trọng ghi nhận và biểu dương các phóng viên, biên tập viên đã luôn theo sát, kịp thời phản ánh, thông tin tới nhân dân cả nước về các hoạt động của Ngành, có những ý kiến khách quan, mang tính xây dựng, giúp ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

 Năm 2016, sau 30 năm đổi mới, với những thành tựu có ý nghĩa lịch sử đã đạt được, thế và lực của đất nước đã lớn mạnh hơn nhiều, cả nước bước vào năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế-xã hội (2016-2020), năm đầu thực hiện của nhiều hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, nhất là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và việc hình thành Cộng đồng ASEAN. Bên cạnh đó, tình hình thế giới được dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức. Với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xác định và quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2016. Trong đó, nhiệm vụ hàng đầu là tổ chức quán triệt, học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các Nghị quyết của Đảng, Chính phủ và các chương trình, đề án trong lĩnh vực lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch.

Thứ trưởng tin tưởng rằng, với sự đồng hành, phản ánh khách quan trung thực; sự cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa của các phóng biên, biên tập viên, các cơ quan thông tấn, báo chí, Ngành VHTTDL cả nước nhất định vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×