Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Du lịch Việt Nam được quảng bá trên các kênh thông tin lớn của thế giới

27/02/2019 | 15:39

Trong cuộc họp về công tác chuẩn bị tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh tầm vóc và ý nghĩa lớn lao của việc Việt Nam trở thành nước chủ nhà cho cuộc gặp gỡ lịch sử Mỹ - Triều cũng như cơ hội để quảng bá Việt Nam.

Video quảng cáo của Hà Nội trên CNN lúc 7:29 phút ngày 27/2 - do BVHTTDL cung cấp

Theo đó, bên cạnh công tác tuyệt đối về an ninh, chu đáo về hậu cần, đảm bảo mọi điều kiện kỹ thuật tốt nhất cho cuộc gặp thượng đỉnh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt ra yêu cầu cao về công tác quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh thủ đô Hà Nội, nét đẹp văn hoá, con người và du lịch Việt Nam nhân lúc cả thế giới đang hướng sự chú ý vào diễn biến và kết quả cuộc gặp thượng đỉnh cũng như quan tâm đến thành phố chủ nhà Hà Nội - Việt Nam.

Video quảng cáo của Vietnam Airlines nối liền với Vingroup trên kênh CNN cho chương trình về TT Trump đến Việt Nam ngày 27/2  – Video do BVHTTDL cung cấp

Các "ông lớn" về thương hiệu Việt như Vietnam Airlines, Vingroup cũng tận dụng thời cơ này để quảng bá thương hiệu và dịch vụ tầm vóc chuẩn quốc tế của mình, góp sức đáng kể cho công tác quảng bá tiềm năng, vẻ đẹp quốc gia.

Video quảng cáo Vietnam Airlines trên kênh BBC mục tin tức ngày 26/2 – do Vietnam Airlines cung cấp

Nhất Hoàng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×