Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng ý nội dung Đề án Việt Nam tham dự Triển lãm Thế giới EXPO 2012 Yeosu Hàn Quốc

18/01/2012 | 01:39

(VP) - Ngày 13/01, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý các nội dung cơ bản của Đề án Việt Nam tham dự Triển lãm Thế giới EXPO 2012 Yeosu Hàn Quốc theo đề nghị của Bộ VHTTDL tại văn bản số 29/BVHTTDL-HTQT ngày 04/01/2012.

Thủ tướng giao Bộ VHTTDL tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành hữu quan trong quá trình tổ chức thực hiện Đề án để đảm bảo việc tham gia Triển lãm của Việt Nam hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm, đạt được các mục tiêu, yêu cầu đề ra.

 

Việc tham gia Triển lãm Thế giới EXPO 2012 Yeosu Hàn Quốc là dịp để Việt Nam giới thiệu về đất nước, con người, xúc tiến thương mại, kêu gọi đầu tư, phát triển tiềm năng biển cũng như quảng bá biển Việt Nam; tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân các nước trên thế giới.

 

Không gian trưng bày của gian triển lãm Quốc gia Việt Nam tại EXPO 2102 Yeosu Hàn Quốc nằm trong khuôn viên gian triển lãm khu vực Thái Bình Dương (D301) có diện tích mặt bằng 348m2 trong nhà (chiều dài: 21m; chiều rộng 16m; chiều cao: 08m).

 

Với chủ đề “Biển, đảo Việt Nam - Con người và thiên nhiên”, gian triển lãm Việt Nam được thể hiện bằng nhiều chất liệu gỗ, tre, thuỷ tinh, gốm… nêu bật sự hài hoà giữa con người và thiên nhiên, đan xen với những giá trị văn hoá, lịch sử, truyền thống độc đáo của Việt Nam.    

 

HCTC

(Nguồn Công văn số 293/VPCP-QHQT)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×