Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng Cơ sở 2-Trường Cao đẳng nghề Du lịch Vũng Tàu

29/12/2011 | 01:00

(VP) - Ngày 02/12, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về chủ trương đầu tư xây dựng Cơ sở 2 - Trường Cao đẳng nghề Du lịch Vũng Tàu tại Đường 3-2, phường 17, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo của Đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Du lịch Vũng Tàu và ý kiến phát biểu của các đại biểu dự họp, Bộ trưởng đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng Cơ sở 2 - Trường Cao đẳng nghề Du lịch Vũng Tàu, trước mắt cho phép thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư của dự án. Yêu cầu Trường làm việc với các cơ quan có liên quan của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để hoàn tất thủ tục giao, nhận đất triển khai thực hiện dự án.

Đồng thời, nguồn vốn đầu tư triển khai dự án sẽ được huy động từ các nguồn: Vốn Ngân sách nhà nước đầu tư hàng năm của Bộ VHTTDL; vốn hỗ trợ phát triển (ODA...); vốn theo nguồn cho ngành đào tạo của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; vốn tự có của Trường; vốn Xã hội hoá.

Đối với Cơ sở 1 - Trường Cao đẳng nghề Du lịch Vũng Tàu (số 459 Trương Công Định, phường 7, thành phố Vũng Tàu), Bộ trưởng yêu cầu tiếp tục hoàn chỉnh hạng mục Phòng học thực hành nghề khách sạn đang được đầu tư xây dựng tại Cơ sở 1. Đồng ý cho nâng thêm 01 tầng để tạo Hội trường cho Trường tại hạng mục công trình Phòng học thực hành nghề khách sạn đang thi công.

Bên cạnh đó, tiếp tục hoàn thiện thủ tục để được giao đất cho 2 khu B và C tại Cơ sở 1. Tiếp theo, có phương án chuyển nhượng quyền sử dụng đất khu B, C để có kinh phí đầu tư xây dựng Cơ sở 2.

Bộ trưởng giao Vụ Đào tạo nghiên cứu, làm việc với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và các cơ quan liên quan để huy động phần vốn ngân sách hỗ trợ cho dự án đầu tư xây dựng Cơ sở 2 của Trường.

HCTC
(Nguồn Thông báo số 498 /TB-VP)


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×