Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp: Xây dựng các chương trình du lịch “Chào hè 2017”

24/04/2017 | 10:09

Sở VHTTDL Đồng Tháp vừa có văn bản gửi các khu, điểm tham quan du lịch; các doanh nghiệp Du lịch, Lữ hành; các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh về việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ khách dịp 30/4, 01/5 và xây dựng các chương trình “Chào hè 2017”.

Theo đó, Sở VHTTDL Đồng Tháp chỉ đạo các khu, điểm tham quan du lịch; các doanh nghiệp Du lịch, Lữ hành; các cơ sở lưu trú du lịch triển khai một số nội dung: Thực hiện tốt việc chỉnh trang cảnh quan, vệ sinh môi trường và cơ sở vật chất, trang thiết bị, sẵn sàng phục vụ khách; thường xuyên kiểm tra các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổi; xây dựng các chương trình du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ khách dịp lễ 30/4, 01/5 và chào hè 2017, có chính sách khuyến mãi trong các tháng thấp điểm; Bổ sung thêm các dịch vụ trải nghiệm, vui chơi giải trí, các hoạt động về nguồn phục vụ khách trong dịp 30/4, 01/5 và mùa hè 2017.

Bên cạnh đó, Sở VHTTDL Đồng Tháp cũng yêu cầu các nhà hàng, cơ sở lưu trú nghiên cứu xây dựng các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá các sản phẩm, dịch vụ du lịch cho khách Đoàn, khách hàng thân thiết,… trong mùa thấp điểm.

Ngoài ra, Sở cũng đề nghị, các khu, điểm du lịch xây dựng các chương trình du lịch chào Hè, đặc biệt là chương trình dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, thanh niên về nguồn, sinh hoạt dã ngoại,…; có chính sách riêng cho các doanh nghiệp lữ hành để kích cầu du lịch nội địa mùa thấp điểm.

Cùng với đó, Sở VHTTDL Đồng Tháp yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành cần xây dựng các chương trình tour Chào mùa hè 2017 và các tour kích cầu du lịch nội địa mùa thấp điểm./.

Anh Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×