Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp: Tổ chức Chương trình nghệ thuật “Vầng trăng cổ nhạc”

18/10/2017 | 08:27

UBND Tỉnh Đồng Tháp đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Chương trình nghệ thuật “Vầng trăng cổ nhạc” với chủ đề “Nhịp cầu nghĩa tình”.

Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” được tổ chức nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình hợp tác, kết nối giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Tháp trên các lĩnh vực; vận động hỗ trợ gây quỹ xây cầu trên địa bàn tỉnh, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông nông thôn, tạo tiền đề phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.

Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước, “Vầng trăng cổ nhạc” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả các tiết mục được đầu tư công phu và chất lượng.

Để đảm bảo cho sự thành công của chương trình, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị phải đảm bảo công tác phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng; các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện nhiệm vụ được phân công theo đúng kế hoạch, đạt hiệu quả, an toàn và thiết thực.

Chương trình sẽ được truyền hinh trực tiếp vào 19 giờ ngày 21/10/2017 tại Quảng trường Công viên Văn Miếu thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×