Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp tham gia Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ

26/11/2018 | 14:32

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp đã xây dựng kế hoạch tham gia “Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ lần thứ I, năm 2018” tại thành phố Cần Thơ.

(Ảnh minh họa/Nguồn: thdt.vn)

Việc tham gia ngày hội nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hướng đến “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò, vị trí của gia đình, giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Đây cũng là dịp để các hộ gia đình tiêu biểu trong tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể thao và ẩm thực, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc và giới thiệu quảng bá hình ảnh con người, quê hương Đồng Tháp đến với các tỉnh bạn trong khu vực miền Tây Nam Bộ.

Tham gia ngày hội, các đội sẽ trải qua các phần thi như: biểu diễn nghệ thuật, thi nấu ăn, thi đấu thể thao,…

Ngày hội sẽ diễn ra trong 3 ngày 30/11-2/12/2018 tại Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ (Đường Lê Lợi, Khu Bãi Cát, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ).

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×