Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đồng Tháp: Tăng cường thanh tra, kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính về quảng cáo

06/06/2018 | 09:30

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp đã có văn bản gửi Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thị xã, thành phố về việc tăng cường thanh tra, kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính về quảng cáo.

Trong thời gian qua, hiện tượng bảng quảng cáo, biển hiệu sử dụng tiếng nước ngoài không đúng quy định, đặc biệt ở các khu di tích, điểm du lịch đã gây bức xúc trong dư luận.

Trước thực trạng đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thị xã, thành phố chủ động đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, phối hợp với các cơ quan chuyên môn có liên quan trong việc kiểm tra, xử lý nghiêm đối với những vi phạm trong hoạt động quảng cáo. Đặc biệt là tình trạng bảng quảng cáo, biển hiệu sử dụng tiếng nước ngoài không đúng quy định; tham mưu Ủy ban nhân dân cấp huyện trong công tác tổ chức tuyên truyền, phổ biến nội dung quy định về thể hiện chữ viết Việt Nam và chữ nước ngoài trên bảng quảng cáo, biển hiệu theo quy định tại Điều 18 luật quảng cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×