Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn xiếc Happy Dream Circus biểu diễn tại Việt Nam

22/08/2017 | 16:33

Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định số 3067/QĐ-BVHTTDL về việc Liên đoàn Xiếc Việt Nam phối hợp với đoàn Xiếc Happu Dream Circus (Nhật Bản) đón nghệ sĩ nước ngoài vào Việt Nam biểu diễn.


Theo đó, Bộ VHTTDL cho phép Liên đoàn Xiếc Việt Nam phối hợp với đoàn Xiếc Happy Dream Circus (Nhật Bản) đón 13 nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam biểu diễn từ ngày 15/8 – 10/4/2018. 


Các nghệ sĩ của đoàn xiếc Happy Dream Circus biểu diễn tại Việt Nam gồm: Kenji Imai (Trưởng đoàn), Maeda Koichi (Nhật Bản); Alan Martinez, Alain Jarrek Martinez vasoquez (Colombia); Mariano Eduardo Munoz, Brian lucas Nunez Rios, Aldo Ariel Romero, Dirce Lucia Reyes, Marine Evelina Edit Maineri, Carla Maria Greco (Argentina); Bryan Apolo Delgado Zuniga (Ecuado); De Paula Silva Josselio (Brasil) và Jose Dieago Chaparro Osrio (Mexico).


Đoàn xiếc Happy Dream Circus là một đơn vị xiếc đến từ Nhật Bản nhưng trong 13 diễn viên của đoàn chỉ có một diễn viên người Nhật, các diễn viên xiếc còn lại đến từ Venezuela, Argentina, Columbia, Mexico, Ecuador.


Điều này có lẽ sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả, tuy nhiên đó chính là đặc trưng của Happy Dream Circus. Công ty này thành lập từ năm 2003 và quy tụ rất nhiều diễn viên xiếc  tài năng đến từ nhiều nơi trên thế giới với phong cách biểu diễn phóng khoáng và đậm chất hoang dã./.


Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×