Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tạm xếp thứ 12 trên bảng tổng sắp huy chương

11/10/2018 | 11:00

Trong ngày 10/10, các kình ngư của Đoàn Thể thao người khuyết tật (TTNKT) Việt Nam tiếp tục gặt hái những thành công và mang vinh quang về cho Tổ quốc.

VĐV Võ Thanh Tùng giành HCV cự ly 200m tự do nam.

Đáng chú ý là trong ngày, ở nội dung bơi 200m tự do hạng thương tật S5, vận động viên Võ Thanh Tùng đã tiếp tục thành công xuất sắc và giành Huy chương Vàng (HCV). Tùng chia sẻ: “Đây là tấm huy chương vàng thứ 3 của em và em đã thi đấu thành công ở 3 cự ly, thiết lập được 3 kỷ lục. Và trong các cự ly còn lại em sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình để đạt được thành tích cao nhất”.

Cũng ở đường đua xanh, một vận động viên (VĐV) khác của Việt Nam là Trịnh Bích Như giành HCĐ nội dung 50m tự do nữ hạng S6.

Môn Cờ vua đã mang về cho đoàn TTNKT Việt Nam thêm một HCB đồng đội nữ PI (KTVĐ), một HCB đồng đội nữ B2-B3 và một HCĐ đồng đội nữ B1. Ngoài ra, đoàn Việt Nam cũng giành thêm 3 HCĐ khác ở các môn: ném lao, đẩy tạ và bơi 50m tự do của nữ.

Tính đến tối 10/10, đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã giành được 23 huy chương, trong đó có 6 HCV, 4 HCB và 13 HCĐ, tạm giữ vị trí thứ 12 trong bảng tổng sắp huy chương.

Các VĐV Việt Nam giành huy chương trong ngày thi đấu thứ 4.

Bơi: VĐV Võ Thanh Tùng giành tấm HCV thứ 3 tại đại hội năm nay ở nội dung 200m tự do hạng S5; VĐV Trịnh Bích Như giành HCĐ 50m tự do hạng S6. Cờ vua: Đội nữ hạng B2/B3 giành HCB cờ tiêu chuẩn; Đội nữ hạng P1 giành HCB cờ tiêu chuẩn; Đội nữ hạng B1 giành HCĐ cờ tiêu chuẩn. Điền kinh: VĐV Nguyễn Thị Hải giành HCĐ ném lao hạng F57; VĐV Trần Văn Nguyên giành HCĐ ném bi hạng F40.

Theo tdtt.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×