Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Diva Hàn Quốc Sohyang biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội

15/09/2018 | 15:59

Diva Hàn Quốc Sohyang sẽ biểu diễn tại Việt Nam Concert, một chương trình hòa nhạc do dàn nhạc Maius Philharmonic tổ chức vào 30/9/2018 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Vietnam Concert 2018 sẽ diễn ra vào 30/9. Nguồn: BTC

Ban tổ chức mong muốn gửi đến khán giả một Việt Nam tuyệt đẹp, một đất nước Việt Nam yên bình với nhiều vẻ đẹp hoang sơ qua từng thước phim và âm nhạc. 

Khác với những concert trước đây của Maius, các tác phẩm sẽ trình diễn cùng với hình ảnh đẹp của Việt Nam được quay từ trên cao bởi nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng - VietNam from above. Sự kết hợp giữa âm nhạc và hình ảnh sẽ là một trải nghiệm mới với khán giả yêu nhạc giao hưởng. 

Năm nay với chủ đề âm nhạc lãng mạn nhạc trưởng Lưu Quang Minh viết một trích đoạn nhạc kịch nhỏ nói về tình yêu cùng với sự xuất hiện khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ Sohyang cùng rất nhiều nghệ sỹ khác của Việt Nam như Oplus, Zero 9... Chương trình được tổ chức với mong muốn bạn bè thế giới biết tới Việt Nam bằng âm nhạc của Maius Philharmonic và khán giả trong nước có thể trực tiếp thưởng thức giọng ca của Sohyang, nữ ca sĩ Hàn Quốc được xem là một trong những diva với quãng giọng rộng hiếm có và kĩ thuật thanh nhạc tốt bậc nhất trên thế giới./. 

Gia Linh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×