Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điện Biên: Tổ chức khảo sát, học tập kinh nghịêm mô hình phát triển du lịch tại một số địa phương

01/08/2018 | 16:22

UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Văn bản số 2011/UBND-KGVX gửi Sở VHTTDL Điện Biên về việc tổ chức Đoàn công tác của tỉnh đi học tập kinh nghiệm phát triển du lịch tại một số tỉnh, thành phố trong nước.

Trước đó, UBND tỉnh đã nhận được Tờ trình số 1277/TTr-SVHTTDL ngày 13/7/2018 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ban hành Kế hoạch tổ chức khảo sát, học tập kinh nghiệm mô hình phát triển du lịch tại một số địa phương năm 2018. Về vấn đề này, UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

Ảnh minh họa. (Nguồn: vietnamtourism.com)

Đồng ý chủ trương, cho phép thành lập Đoàn công tác của tỉnh đi học tập kinh nghiệm phát triển du lịch tại một số tỉnh, thành phố trong nước như nội dung đề nghị của Sở VHTTDL. Giao Giám đốc Sở VHTTDL – Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo phát triển du lịch của tỉnh làm Trưởng đoàn.

Để đảm bảo mục đích, hiệu quả, yêu cầu của đợt học tập kinh nghiệm, Sở VHTTDL có trách nhiệm chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác cụ thể và khớp nối với các đơn vị có liên quan của các tỉnh, thành phố nơi Đoàn đến thăm quan, học tập kinh nghiệm.

Về nguồn kinh phí thực hiện: Sử dụng nguồn kinh phí trong dự toán năm 2018 đã cấp cho Sở VHTTDL; chế độ công tác phí của các thành viên tham gia Đoàn công tác do các cơ quan, đơn vị có cán bộ tham gia Đoàn công tác chi trả theo quy định hiện hành; kinhphí chi trả của chuyến công tác  phải đảm bảo nguyên tắc tiết kiệm, hiệu quả./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×