Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điện Biên: Hoạt động thư viện và phát hành sách trong tháng 6 được triển khai hiệu quả

26/06/2018 | 18:00

Trong tháng 6, hoạt động thư viện và phát hành sách của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Theo báo cáo hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, trong tháng 6, Thư viện tỉnh đã thực hiện biên soạn và phát hành chuyên san điểm báo số 06; xây dựng Chương trình chuyên mục “sách báo và cuộc sống” số 11+12; luân chuyển sách Thư viện Trường dân tộc nội trú huyện Tủa Chùa, trường THPT Lương Thế Vinh và luân chuyển sách phục vụ các cháu thiếu nhi phường Noong Bua. Lượng độc giả đến thư viện trong tháng này đạt trên 22 ngàn lượt người, luân chuyển 44.500 lượt sách, báo.

Hoạt động phát hành sách cũng được tăng cường. Trung tâm phát hành sách đã tập trung khai thác và phát hành đa dạng các loại xuất bản phẩm – văn hóa phẩm và bố trí không gian đọc sách miễn phí cho độc giả tại hiệu sách, cửa hàng. Kết quả trong tháng 6 đã phát hành 13,67 ngàn bản sách các loại, trong đó có 2 ngàn bản sách phục vụ thiếu nhi.

Việc nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện và phát hành sách góp phần rất lớn trong việc cung cấp những đầu sách/báo hay và bổ ích, phục vụ cho các em thiếu nhi nhân dịp hè 2018, đồng thời giúp các em nâng cao kiến thức và bồi dưỡng tình yêu sách.

Hằng Đinh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×