Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điểm đến ý nghĩa nhân Ngày Gia đình Việt Nam

18/06/2016 | 11:14

Với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chương trình “Có một nơi để về, đó là NHÀ” hứa hẹn sẽ là điểm nhấn sâu sắc, đề cao tình cảm gia đình và là cầu nối yêu thương cho các gia đình.

Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Ngày 28/6 hàng năm đã trở thành Ngày Gia đình Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của các gia đình Việt, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, cao đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động trong Tháng Gia đình Việt Nam, Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam ( Bộ VHTTDL) phối hợp với Báo điện tử Gia đình Việt Nam và Công ty TNHH Begodi Toàn Cầu tổ chức chương trình “Có một nơi để về, đó là NHÀ”.

Theo đó, chương trình bao gồm các chuỗi hoạt động độc đáo và đặc sắc như: Trạm kết nối yêu thương diễn ra từ ngày 14 - 16/6 tại 3 điểm (sân bay Nội Bài, Bờ hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam); Cây điều ước yêu thương - Triển lãm nghệ thuật - Hội chợ diễn ra từ 25 - 28/6 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam; Biểu diễn nghệ thuật “Có một nơi để về, đó là NHÀ” với chủ đề xuyên suốt về gia đình diễn ra vào ngày 28/6/2016 tại sân khấu chính của Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.

Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của bé Nhật Minh - Quán quân Đồ Rê Mí 2013. Ngoài ra, chương trình có có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Kyo York, Đại sứ Begodi./.

Thu Hà

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×