Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điểm báo hoạt động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 9/3/2018

09/03/2018 | 15:22

Lê Quang Liêm dự giải Cờ vua Quốc tế HDBank 2018 là thông tin đáng chú ý trên báo ngày hôm nay.

1.Lĩnh vực Văn hóa

- Báo Nhân Dân ngày 9/3 đưa tin: “Khơi nguồn cảm hứng âm nhạc từ truyện cổ tích” cho biết: Nguyễn Thanh Minh là cái tên còn khá mới trong làng nhạc Việt, nhưng lại đủ sức gây bất ngờ, thú vị cho người yêu nhạc với những sáng tác có ca từ đẹp, giai điệu trong trẻo. An-bum Cổ tích - một dự án âm nhạc vừa được anh công bố lấy cảm hứng từ chất liệu cổ tích.

- Báo Hà Nội mới ngày 9/3 đưa tin: “Ngày 20-4: Trao giải thiết kế logo về Hội Kiến trúc sư Việt Nam” cho biết: Hội đồng Ban Giám khảo của Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã chọn ra những phương án xuất sắc nhất được gửi tham dự cuộc thi thiết kế logo “Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 70 năm đồng hành cùng đất nước”.

- Báo Thanh Niên ngày 9/3 đưa tin: “Thừa Thiên-Huế lên tiếng về con đường lát gỗ lim dọc sông Hương gây tranh cãi” cho biết: Hai cơ quan tham mưu, thẩm định dự án thí điểm xây dựng hệ thống mạng lưới kết nối tuyến đường đi bộ phía bờ nam sông Hương đã lên tiếng về con đường lát gỗ lim gây tranh cãi những ngày qua.

- Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam ngày 8/3 đưa tin: “Tôn vinh các giá trị di sản tư liệu chính là góp phần giữ gìn truyền thống văn hóa Việt Nam” cho biết: Bên lề cuộc Triển lãm “Khoa cử Việt Nam xưa trong di sản tư liệu thế giới” đang diễn ra tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội) từ ngày 5/3 – 5/4/2018, nhà sử học Dương Trung Quốc và đại diện phía đơn vị tổ chức, ông Nguyễn Xuân Hùng – Giám đốc Trung tâm lưu trữ quốc gia IV đã trả lời phỏng vấn báo chí về việc giới thiệu, quảng bá và tôn vinh các giá trị di sản tư liệu.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 8/3 đưa tin: “Cái đẹp duy lý của nữ nghệ sĩ điêu khắc” cho biết: Triển lãm điêu khắc của nhà điêu khắc nữ Lê Thị Hiền khai mạc ngày 8/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội). Đây là cuộc triển lãm cá nhân đầu tiên của nữ nghệ sĩ với những tác phẩm chọn lọc trong thời gian 10 năm trở lại đây. Triển lãm cũng là sự kiện kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật sôi nổi gần ba thập kỷ ở trong và ngoài nước của bà.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 8/3 đưa tin: “Thu phí tham quan di tích không trái Luật Di sản văn hóa” cho biết: Thời gian qua, câu chuyện về thu phí tham quan các khu di tích, danh thắng được dư luận quan tâm chú ý. Tuy nhiên, dư luận về vấn đề này còn chưa đúng và có những tranh cãi. Để tránh những bức xúc và hiểu chưa đúng của người dân đến lễ hội Yên Tử, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy yêu cầu, BQL di tích, BTC lễ hội, chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan có trách nhiệm thông tin, giải thích rõ ràng để nhân dân và du khách thập phương hiểu rõ thế nào là phạm vi, ranh giới của di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử cũng như hoạt động thu phí được tiến hành trong phạm vi đó.

- Báo Nhân Dân ngày 8/3 đưa tin: “Hội sách mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ” cho biết: Từ ngày 8 đến 11-3, tại TP Hà Nội, Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên phối hợp Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, Nhà sách Cá Chép và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị tổ chức Hội sách mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ.

- Báo Hà Nội mới ngày 9/3 đưa tin: Triển lãm ảnh “Sức sống Trường Sa - Sắc màu tuổi trẻ” cho biết: Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) và chào mừng Tháng Thanh niên, Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương phối hợp cùng Bảo tàng Tuổi trẻ tổ chức triển lãm ảnh "Sức sống Trường Sa - Sắc màu tuổi trẻ" năm 2018. 150 bức ảnh sống động về cuộc sống tại Trường Sa, nhà giàn DK1 và các lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc; hình ảnh của tuổi trẻ cả nước hành động hướng về Trường Sa, xung kích trong các hoạt động tình nguyện vì lợi ích cộng đồng... sẽ được trưng bày tại 6 địa điểm ở TP Hà Nội, tỉnh Hưng Yên, tỉnh Lâm Đồng.

- Báo Thanh Niên ngày 9/3 đưa tin: “Đưa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng lên đẳng cấp quốc tế” cho biết: Đó là ý kiến của ông Đặng Minh Trường, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, tại cuộc họp báo vừa diễn ra tại Đà Nẵng, công bố thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018). Theo ông Trường, TP.Đà Nẵng cần có thêm sản phẩm vui chơi giải trí, sự kiện, lễ hội hấp dẫn để thu hút, xác định nét đặc sắc trong thương hiệu du lịch như cách Montreal (Canada), Busan (Hàn Quốc) đã làm thành công...

- Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam ngày 8/3 đưa tin: Khởi công xây dựng tượng đài “Chiến sĩ công an nhân dân vũ trang bảo vệ giới tuyến” cho biết: Ngày 8/3, tại khuôn viên Khu di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị), Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và UBND tỉnh Quảng Trị khởi công xây dựng tượng đài “Chiến sĩ công an nhân dân vũ trang bảo vệ giới tuyến”. Công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959-2019) và 30 năm Ngày biên phòng toàn dân (03/3/1989-2019).

- Báo điện tử Chính phủ ngày 8/3 đưa tin: “Liên hoan phim Pháp ngữ lần thứ 11 tại Việt Nam” cho biết: Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ 20/3, Liên hoan phim Pháp ngữ 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội (18/3-1/4/2018), Thành phố Hồ Chí Minh (17/3-25/3/2018), Huế (19/3-24/3/2018) và Vinh (18/3-24/3/2018).

- Báo Thanh Niên ngày 9/3 đưa tin: “Bà Tôn Nữ Thị Ninh: "Tôi không thích áo dài kết hợp với váy ngắn” cho biết: Trong buổi tọa đàm "Nét đẹp áo dài Việt" dành cho các chính khách, phu nhân các Tổng lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam hôm 8/3, bà Tôn Nữ Thị Ninh đã bày tỏ quan điểm của mình về sự tiện dụng của áo dài.
 


Lê Quang Liêm là nhà vô địch giải Cờ vua Quốc tế HDBank 2017. Ảnh: NĐ, Báo Lao Động
 

2.Lĩnh vực Du lịch

- Báo Hà Nội mới ngày 9/3 đưa tin: “Du lịch cho người cao tuổi: Nhiều tour chuyên biệt” cho biết: Du lịch ngày nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong đời sống. Không chỉ người trẻ, số người cao tuổi đi du lịch khá lớn, thậm chí vượt trội so với những năm trước. Nắm được xu hướng đó, các doanh nghiệp đã thiết kế và tổ chức ngày càng nhiều tour trong và ngoài nước chuyên dành cho đối tượng khách này.

- Báo Văn hóa ngày 9/3 đưa tin: “Gian hàng du lịch Việt Nam tại ITB Berlin 2018: Lớn và ấn tượng nhất từ trước đến nay” cho biết: Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị City Cube Berlin, thành phố Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức từ ngày 6-11.3.2018. Đoàn Việt Nam do Tổng cục Du lịch (TCDL) chủ trì với sự tham gia của Sở Du lịch các địa phương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) và đại diện các doanh nghiệp du lịch.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 8/3 đưa tin: “Lễ hội hoa Ban 2018 tại Điện Biên” cho biết: Lễ hội Hoa Ban năm 2018 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 17/3 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Đây là sự kiện văn hóa du lịch thường niên của tỉnh Điện Biên diễn ra trong thời gian từ tháng 3 cho tới tháng 5, có ý nghĩa hết sức to lớn nhằm quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa và con người Điện Biên tới du khách trong nước và quốc tế.

- TTXVN ngày 8/3 đưa tin: Hàng nghìn người tham dự 'Ngày hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè' cho biết: Sáng 8/3, Ngày hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè lần thứ hai do Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức nhân dịp Quốc khánh nước Cộng hòa Bulgaria 3/3 đã diễn ra tại Công viên Hồ Tây (Hà Nội). Hàng nghìn người đã đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa được mệnh danh là "nữ hoàng của các loài hoa", tìm hiểu văn hóa nước Cộng hòa Bulgaria.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 8/3 đưa tin: “Bãi biển duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2018” cho biết: Bãi biển An Bàng của Quảng Nam tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 25 bãi biển hàng đầu châu Á do TripAdvisor, một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới công bố mới đây. TripAdvisor đánh giá An Bàng sở hữu biển đẹp cũng như có nhiều hoạt động giải trí. Thời điểm lý thưởng nhất để du lịch tới bãi biển này là từ tháng 5 tới tháng 9.

- Báo Văn hóa ngày 8/3 đưa tin: “5 khách sạn hàng đầu kết thúc khóa đào tạo nghề miễn phí cho thanh niên” cho biết: Ngày 7.3, 33 thanh niên hoàn cảnh khó khăn đã chính thức kết thúc chương trình học nghề khóa 2017 – 2018 kéo dài 6 tháng tại các khách sạn cao cấp trên địa bàn Hà Nội. Đã có 29/33 học viên đã được nhận vào làm việc tại các khách sạn 5 sao và các khách sạn, chuỗi nhà hàng cao cấp.

- TTXVN ngày 8/3 đưa tin: “Bất hợp lý khi thu phí vào di tích tâm linh” cho biết: Sau 10 năm tạm dừng, Quảng Ninh thu phí tham quan trở lại khu di tích Yên Tử với mức giá 40.000 đồng/lần/người lớn và 20.000 đồng/lần/trẻ em. Việc thu phí khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí phản ứng vì cho rằng tỉnh Quảng Ninh đang tận thu. Cũng có người đồng thuận nhưng cho rằng chỉ nên thu khoảng 10.000 - 20.000 đồng/người.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 8/3 đưa tin: Mãn nhãn với “cuộc thi hoa” siêu độc đáo tại Bà Nà Hills cho biết: Đến Bà Nà Hills là đến với xứ sở của những niềm vui bất tận. Ấy thế nhưng đến để say trong vũ điệu ngàn hoa, để chiêm ngưỡng những nàng tiên hoa lộng lẫy bằng xương bằng thịt… thì cơ hội ấy chỉ dành cho những du khách tới Lễ hội “Xứ sở muôn sắc hoa” đang tưng bừng trên đỉnh Núi Chúa mà thôi.

- Báo Văn hóa ngày 9/3 đưa tin: “Sắp khai trương đường bay thẳng Nha Trang- Seoul” cho biết: Nắm bắt xu thế và nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là kết nối các điểm du lịch nội địa Việt Nam với Thủ đô xứ sở Kim chi, từ ngày 25.3, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay mới Nha Trang (Việt Nam)- Seoul (Hàn Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Cam Ranh lúc 21h35 các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Bảy, Chủ nhật và từ sân bay Incheon lúc 06h20 (giờ địa phương) các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm, Chủ nhật với thời gian bay khoảng 5 tiếng.

3.Lĩnh vực Thể thao

- Báo Hà Nội mới ngày 9/3 đưa tin: “3 tỷ đồng cho nhà vô địch Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia 2018” cho biết: Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chính thức công bố nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia (V.League) 2018 là NutiFood.

- Báo Vietnamnet, Báo Tuổi trẻ, Báo điện tử Chính phủ và nhiều báo khác ngày 8/3 đưa tin: “271 kỳ thủ hàng đầu thế giới tham dự Giải Cờ vua Quốc tế HDBank 2018” cho biết: Sau 7 năm đăng cai tại TPHCM, mùa giải thứ 8 năm 2018 Giải Cờ vua Quốc tế HDBank lần đầu tổ chức tại khách sạn Army, Hà Nội từ ngày 10-15/3. Giải lần này có số lượng vận động viên tăng đột biến, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Siêu Đại kiện tướng quốc tế Lê Quang Liêm sẽ là hạt giống số 1 của Giải cờ vua quốc tế HDBank 2018 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 10 đến 15-3 tới. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 55.000 USD, cao nhất từ trước tới nay.

- Báo Tuổi trẻ ngày 9/3 đưa tin: “Asiad 18: Lo cho thành tích của tuyển U-23 Việt Nam” cho biết: Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - cho biết đội tuyển U-23 VN là mối lo lớn nhất của đoàn thể thao VN tại Asiad 18. Mặc dù đội tuyển U-23 VN vừa giành HCB châu Á, nhưng không vì thế mà người hâm mộ, những nhà quản lý thể thao có thể yên tâm về thành tích của đội tuyển tại Asiad.

- Báo Thanh Niên ngày 9/3 đưa tin: “Tuyển thủ U.23 Việt Nam sẽ làm mới V-League” cho biết: Nhiều CLB sử dụng tuyển thủ U.23 Việt Nam (VN) như những nhân tố chủ lực với hy vọng sức trẻ, năng lực chuyên môn của họ đem lại nhiều may mắn tại V-League 2018. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ cũng coi mùa giải mới là cơ hội khẳng định mình.

- Báo Hà Nội mới ngày 9/3 đưa tin: “U16 Việt Nam lội ngược dòng tại giải U16 Nhật Bản - ASEAN 2018” cho biết: Chiều ngày 8-3, Đội tuyển Bóng đá U16 Việt Nam đã lội ngược dòng để thắng 2-1 trước U16 Lào tại trận đầu tiên bảng D, giải U16 Nhật Bản - ASEAN 2018 đang diễn ra tại Nhật Bản. Cuộc đấu với các đội tuyển trẻ của Lào chưa bao giờ dễ dàng với các đội bóng Việt Nam. Trận đấu này cũng không là ngoại lệ khi U16 Lào nhập cuộc tốt và gây không ít khó khăn cho U16 Việt Nam trong hầu hết thời gian thi đấu.

- Báo Tuổi trẻ ngày 9/3 đưa tin: Giải quần vợt Ngoại hạng có tiền thưởng “khủng” cho biết: Giải quần vợt Ngoại hạng – Cúp Hải Đăng 2018 tại Tây Ninh sẽ có tiền thưởng “khủng” nhất lịch sử làng banh nỉ VN với chức vô địch trị giá 120 triệu đồng và một hệ thống thi đấu được tổ chức mới lạ.

- Báo Thanh Niên ngày 9/3 đưa tin: Giao lưu Việt - Nhật: Bài học từ những 'nghiên cứu sinh' bóng bàn cho biết: Đợt giao lưu hữu nghị kỹ thuật bóng bàn Việt - Nhật vừa kết thúc tại TP.HCM sau 3 ngày tổ chức đã khép lại hôm 7/3 đem lại cho bóng bàn Việt Nam nhiều bài học quý giá.

- Báo Tuổi trẻ ngày 9/3 đưa tin: “U-19 Đồng Tháp cầm hòa đương kim vô địch Hà Nội” cho biết: Chiều 8-3, đội U-19 Đồng Tháp đã có trận hòa kịch tính 2-2 trước đương kim vô địch của giải đấu là U-19 Hà Nội trên sân vận động Tự Do ( TP Huế).

- Báo Thanh Niên ngày 9/3 đưa tin: “U.19 Hà Nội hẹn 'phục thù' Đồng Tháp ở chung kết” cho biết: Một lần nữa U.19 Đồng Tháp trở thành chướng ngại vật đối với U.19 Hà Nội khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải rất vất vả để giành lại 1 điểm trong lượt đấu thứ 2 của bảng A.

- Báo Thanh Niên ngày 8/3 đưa tin: “CLB Hải Phòng xuất quân và ra mắt nhà tài trợ mới” cho biết: Sáng 8/3, CLB Hải Phòng đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2018 và ra mắt nhà tài trợ chính cho đội bóng. Đơn vị sẽ tài trợ cho CLB Hải Phòng là Tập đoàn điện tử Asanzo. Như vậy là kể từ sau khi nhà tài trợ Xi măng Hải Phòng rút lui, đến nay đội bóng thành phố cảng mới có nhà tài trợ mới. Trước đó, đội bóng này hoạt động dựa vào ngân sách 40 tỉ mỗi năm của thành phố Hải Phòng.

- Báo Tuổi trẻ ngày 8/3 đưa tin: Đại hội TDTT 2018: Ánh Viên sẽ lại có “mưa” huy chương? cho biết: Kình ngư Ánh Viên có được tham gia 23 nội dung cá nhân và đồng đội để giành hết HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 8 diễn ra vào tháng 11 tới ở Hà Nội? Câu trả lời sẽ có trong ít ngày tới, khi điều lệ thi đấu môn bơi - lặn được Tổng cục TDTT ban hành.

- Báo Thanh Niên ngày 8/3 đưa tin: “Đồng Tháp cầm hòa nhà vô địch U.19 quốc gia” cho biết: Trên sân Tự Do (Huế), U.19 Đồng Tháp đã tạo ra cú sốc lớn khi cầm hòa U.19 Hà Nội 2-2 trong lượt trận thứ 2 của bảng A VCK U.19 quốc gia 2018.

- Báo Tuổi trẻ ngày 8/3 đưa tin: “CLB Sài Gòn rút tên Nsi khỏi danh sách đăng ký V-League 2018” cho biết: Trưa 8-3, lãnh đạo CLB Sài Gòn đã quyết định rút tên tiền đạo Nsi Amougou (Cameroon) khỏi danh sách đã đăng ký dự V-League 2018 sau khi phòng pháp lý và tư cách cầu thủ LĐBĐVN (VFF) phán quyết cầu thủ 29 tuổi này thuộc biên chế của CLB XSKT Cần Thơ trong cuộc họp chiều 7-3.

- Báo Thanh Niên ngày 8/3 đưa tin: “Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi nam quần vợt nhà nghề Ấn Độ” cho biết: Tay vợt số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam đứng cùng Carlos Boluda Purkiss (Tây Ban Nha) giành quyền vào chung kết đôi nam giải quần vợt nhà nghề Ấn Độ F2 Futures.

4.Lĩnh vực Gia đình

- Báo Văn hóa ngày 9/3 đưa tin: “Bình đẳng giới về việc làm ở phụ nữ Việt Nam ít có sự phân biệt” cho biết: Theo một nghiên cứu mới của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) công bố nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay cho thấy, phụ nữ ít có cơ hội tham gia vào thị trường lao động và có nhiều nguy cơ thất nghiệp hơn nam giới ở hầu khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam dù vẫn có khoảng cách nhưng sự phân biệt không rõ rệt như nhiều quốc gia khác.

- Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam ngày 8/3 đưa tin: “Người mẹ và thiên nhiên” cho biết: Sáng 8/3, tại Hà Nội, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với họa sĩ Văn Dương Thành tổ chức triển lãm “Người mẹ và thiên nhiên”. Triển lãm trưng bày 35 tác phẩm hội họa, trong đó bức tranh sáng tác sớm nhất vào năm 1977, tác phẩm mới nhất vừa được hoàn thành vào thời khắc giao thừa 2018 của họa sĩ Văn Dương Thành, nhằm diễn tả vẻ đẹp của người phụ nữ và thiên nhiên.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 8/3 đưa tin: “Phụ nữ - đề tài bất tận cho cái đẹp” cho biết: Người phụ nữ từ bao đời vẫn luôn là cội nguồn sáng tạo văn chương nghệ thuật. Là một nửa nhân loại, họ muôn đời vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận thăng hoa cho văn nghệ sĩ.

- Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam ngày 8/3 đưa tin: Nữ cán bộ, công chức, viên chức ngành Tuyên giáo phát huy truyền thống “giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho biết: Ngày 8/3, tại Hà Nội, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ kỷ niệm 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày quốc tế phụ nữ  8/3.  Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong toàn Ban Tuyên giáo Trung ương đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành Tuyên giáo./.

Thủy Bích

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×