Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điểm báo hoạt động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 25/12/2017

25/12/2017 | 12:01

Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2017 là thông tin đáng chú ý trên báo ngày hôm nay.

1.Lĩnh vực Văn hóa

- Báo Nhân dân ngày 25/12 đưa tin: “Hợp tác nâng cao đời sống văn hóa các vùng biên giới, hải đảo” cho biết: Tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng vừa ký chương trình hợp tác về đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, xây dựng gia đình trên các tuyến biên giới, hải đảo giai đoạn 2017-2022.

- Báo Thanh Niên ngày 25/12 đưa tin: Đạo diễn 'Cha cõng con' làm đại diện LHP Tallinn Black Nights tại Việt Nam cho biết: Đánh giá cao khả năng làm phim và sự ảnh hưởng của dự án mới 578 với triển vọng ra quốc tế, Liên hoan phim Talinn Black Nights (LHP Black Nights) đã mời Lương Đình Dũng làm đại diện tại Việt Nam.

- Báo Tin tức ngày 24/12 đưa tin: “Duyên dáng Việt Nam: Lung linh phố núi” cho biết: Chương trình Duyên dáng Việt Nam 2017 đang diễn ra tối nay (24/12) tại quảng trường Lâm Viên, trong không gian thơ mộng của Festival hoa Đà Lạt. Đây cũng là lần đầu chương trình Duyên dáng Việt Nam được tổ chức tại phố núi, trong trong cái lạnh 13 độ của những ngày mùa đông Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

- Báo Hà Nội mới ngày 24/12 đưa tin: “Tình yêu Hà Nội đưa mọi người đến với nhau” cho biết: "Chiều ngang qua phố cũ" vừa giành giải Vàng duy nhất cho thể loại Phim truyện - Liên hoan Phim truyền hình toàn quốc lần thứ 37-2017. Bên thềm lễ trao giải, nhà biên kịch Nguyễn Hồng Trâm - một trong hai tác giả kịch bản của phim - đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Hànộimới, chia sẻ niềm vui về công việc sáng tác và cho biết tình yêu Hà Nội đã đưa mọi người đến với nhau.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 24/12 đưa tin: “Tọa đàm về văn hóa tập tục của người Việt cùng NNC Phan Cẩm Thượng” cho biết: Nhà nghiên cứu Phan Cẩm Thượng tiếp tục mạch nghiên cứu về Những con người Việt Nam và sẽ có buổi ra mắt cuốn sách thứ hai "Tập tục đời người” trong bộ bốn cuốn về lịch sử văn hóa thường ngày của người Việt vào lúc 9g30 ngày 06/01/2018.

- Báo Tuổi trẻ ngày 24/12 đưa tin: “Poster vở tuồng cổ San Hậu chất liệu trúc chỉ đoạt giải thưởng Mỹ” cho biết:  Trúc chỉ - một loại hình nghệ thuật do người Việt sáng tạo - đã lần đầu được xướng danh quốc tế. Tại cuộc thi do tạp chí Graphic Design USA (Mỹ) tổ chức quy tụ gần 10.000 tác phẩm tham gia, bộ poster liên hoàn vở tuồng cổ San Hậu với chất liệu trúc chỉ đoạt giải thưởng American Graphic Design Award 2017 (Giải thiết kế đồ họa Mỹ) ở hạng mục Student design (sinh viên thiết kế).

- Báo Nhân dân ngày 24/12 đưa tin: “Sắc màu đêm Giáng sinh an lành” cho biết: Đêm 24-12, tại nhiều địa phương, cùng với nhân dân cả nước, đồng bào Công giáo đã đón một lễ giáng sinh an lành với nhiều hoạt động vui tươi, ấm áp trong không khí đêm hội đa sắc màu.

- Báo Thanh Niên ngày 25/12 đưa tin: “Tìm lại tòa cửu phẩm không còn nguyên vẹn” cho biết: Từ việc dựng tòa cửu phẩm của chùa Côn Sơn, những người làm trùng tu đã có thêm cách để khôi phục và tôn tạo các di tích không còn nguyên vẹn.

- Báo Tin tức ngày 24/12 đưa tin: “Đường sách TP Hồ Chí Minh tràn ngập không khí lễ hội cuối năm” cho biết: Đường sách TP Hồ Chí Minh đang hưởng ứng cuộc vận động “Một con đường không khói thuốc – Vì sức khỏe của bạn và cộng đồng” và tràn ngập không khí đón Giáng sinh và Tết Dương lịch 2018. Đại diện Công ty TNHH một thành viên Đường sách cho biết, sau gần 2 năm đi vào hoạt động, đường sách hiện đang thu hút hàng ngàn “độc giả tiềm năng” là các em thiếu nhi của các trường mẫu giáo, các gia đình đến đây vừa để hít thở không khí trong lành và đọc sách, mua sách vào dịp cuối tuần.

- Báo Hà Nội mới ngày 24/12 đưa tin: “Bảo đảm chặt chẽ, công bằng trong xét tặng danh hiệu nghệ nhân” cho biết: TP Hà Nội vừa hoàn thành việc thẩm định hồ sơ đề nghị Chủ tịch nước xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú đợt II - năm 2018. Để tìm hiểu về quá trình xét duyệt hồ sơ của Hội đồng thẩm định, hướng tới các tiêu chí minh bạch, chặt chẽ và chính xác, bảo đảm vinh danh người xứng đáng, phóng viên Báo Hànộimới đã có cuộc phỏng vấn Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội Trương Minh Tiến về vấn đề này.

- Báo Nhân dân ngày 24/12 đưa tin: “Đặc sắc lễ cấp sắc của người Dao ở Hoành Bồ” cho biết: Cấp sắc là tập tục đánh dấu sự trưởng thành của nam giới dân tộc Dao, khẳng định sự công nhận của cộng đồng và thần linh đối với người được cấp sắc. Với người Dao ở Hoành Bồ, cấp sắc là nghi lễ quan trọng nhất.

- Báo Hà Nội mới ngày 24/12 đưa tin: “Nhân rộng mô hình sáng tạo” cho biết: Trong khi nhiều người còn chần chừ trên con đường theo đuổi nghệ thuật truyền thống nhọc nhằn thì Nghệ sĩ Phan Thanh Liêm đã kịp khai trương sân khấu múa rối nước thu nhỏ thứ hai của mình để nuôi dưỡng giấc mơ phát triển, quảng bá bộ môn nghệ thuật đặc sắc này tới đông đảo du khách. Sân khấu mới nằm tại số nhà 22, tổ 4, ngõ 14/8, đường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội).

- TTXVN ngày 23/12 đưa tin: “Việt Nam xuất khẩu hơn 403 nghìn cuốn sách trong năm 2017” cho biết: Theo thông tin từ Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông), trong năm 2017, tổng số sách xuất bản đạt khoảng 30.000 tựa sách (với 300 triệu bản); trong đó, xuất bản phẩm điện tử chỉ có 200 tựa sách. “Trong những năm gần đây, số lượng sách xuất bản giữ ở mức ổn định,” đại diện Cục Xuất bản, In và Phát hành cho biết.

- Báo Hà Nội mới ngày 23/12 đưa tin: “Xem phim Việt miễn phí tại rạp quốc gia” cho biết: Từ 25-12 đến 29-12, tại Trung tâm chiếu Phim quốc gia Hà Nội, khán giả sẽ được thưởng thức miễn phí nhiều bộ phim Việt Nam hay và đặc sắc. Chương trình được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 20 năm thành lập Trung tâm Chiếu phim quốc gia và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

2.Lĩnh vực Du lịch

- Báo Hà Nội mới ngày 25/12 đưa tin: “Hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch: Tập trung các thị trường trọng điểm” cho biết: Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội cho biết, trong năm 2018, hoạt động xúc tiến được xác định tập trung vào các thị trường trọng điểm, các liên kết kinh tế, thương mại then chốt, bao gồm: Cộng đồng kinh tế ASEAN và các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) giữa ASEAN với các đối tác, Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP), Hiệp định Thương mại tự do FTA với Liên minh Châu Âu (EU), Khối thương mại tự do Châu Âu (EFTA), FTA mới được ký kết giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á - Âu, Việt Nam và Hàn Quốc... Từ đó đề xuất công tác xúc tiến thu hút đầu tư, kinh doanh thương mại, phát triển du lịch trong tình hình mới, phù hợp với cam kết quốc tế và yêu cầu của hội nhập.

- Báo điện tử Chính phủ, Báo Tin tức và nhiều báo khác ngày 24/12 đưa tin: Khai mạc Festival “Hoa Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” cho biết: Tối 23/12, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017, với chủ đề “Hoa Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đã khai mạc tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
 


Sân khấu chính của đêm khai mạc Festival hoa 2017  -  Ảnh: Báo Tiền Phong
 

- Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam ngày 25/12 đưa tin: “Hà Giang: Doanh thu du lịch năm 2017 đạt trên 900 tỷ đồng” cho biết: Năm 2017 hoạt động du lịch của tỉnh Hà Giang có những bước phát triển mạnh mẽ với việc sự tăng trưởng toàn diện về cả lượng du khách và giá trị doanh thu từ các hoạt động du lịch.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 25/12 đưa tin: “Ứng phó bão Tembin: Bộ VHTTDL yêu cầu đảm bảo an toàn cho khách du lịch” cho biết: Ngày 23/12, Bộ VHTTDL đã ban hành Công văn khẩn số 5490/BVHTTDL-VHCS gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT, Sở Du lịch các tỉnh ven biển từ Quảng Nam đến Bình Thuận và các tỉnh Nam Bộ về triển khai ứng phó cơn bão Tembin.

- Báo Tuổi trẻ ngày 25/12 đưa tin: “Tết dương lịch: du khách đổ ra Bắc... hưởng lạnh” cho biết: Vào dịp Tết dương lịch, các tour đi Mộc Châu, Sa Pa, Điện Biên, Hà Giang đang được rất nhiều người lựa chọn. Nhiều du khách muốn đến các điểm này để được thưởng thức không khí lạnh và có thể có băng, tuyết trong những dịp này. Trước nhu cầu tăng cao, có công ty đã mở tour đi ngắm băng tuyết ở Sa Pa, Lào Cai.

- Báo Tin tức ngày 23/12 đưa tin: “Lễ hội hoa anh đào sẽ là dấu ấn kỷ niệm 45 năm ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản” cho biết: Chiều 23/12, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã tiếp và làm việc với ông Isao Iijima, Cố vấn đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe nhằm trao đổi về việc phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

- Báo Nhân dân ngày 23/12 đưa tin: “Khai mạc Lễ hội khám phá tuyết Sa Pa” cho biết: Sáng 23-12, tại thị trấn Sa Pa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai và UBND huyện Sa Pa khai mạc Lễ hội khám phá tuyết Sa Pa, nhằm phục vụ du khách trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2018. Ngày hội khám phá tuyết Sa Pa tái hiện khung cảnh tuyết rơi độc đáo, tạo điểm nhấn riêng cho khu du lịch quốc gia Sa Pa, trên diện tích 10 nghìn mét vuông, với nhiều khung cảnh ấn tượng như: Cây thông và ông già Nô-en. Nổi bật là không gian vui chơi với tuyết theo các chủ đề: Vườn tuyết, nhà tuyết của người Dao, hoa tuyết, mưa tuyết, con đường tuyết, hội đèn tuyết về đêm.

- Báo Thanh Niên ngày 24/12 đưa tin: “Tàu du lịch chở 31 du khách chìm trên vịnh Hạ Long” cho biết: Một tàu du lịch chở 31 du khách Trung Quốc tham quan vịnh Hạ Long đã bị chìm trưa 24.12 sau khi va chạm với sà lan chở đá. Lực lượng chức năng đã kịp thời ứng cứu, đưa 31 du khách vào bờ an toàn.

- Báo Hà Nội mới ngày 25/12 đưa tin: “Xúc tiến các hoạt động phát triển du lịch trên địa bàn quận Hoàn Kiếm” cho biết: UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức tổng kết công tác phối hợp giữa UBND Hoàn Kiếm với Sở Du lịch và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội về phát triển du lịch quận Hoàn Kiếm năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

- Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam ngày 23/12 đưa tin: “Phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Khu du lịch quốc gia Cao nguyên đá Đồng Văn” cho biết: Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Khu du lịch quốc gia Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Phấn đấu đến năm 2025, phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn thành một khu du lịch đặc biệt, đại diện cho tỉnh Hà Giang với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại. Đến năm 2030, đáp ứng các tiêu chí và được công nhận là Khu du lịch quốc gia.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 25/12 đưa tin: “Khách du lịch tới Đà Nẵng dịp Noel và Tết Dương lịch tăng mạnh” cho biết: Trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2018, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng ước đạt 142.986 lượt, tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, lượng khách tăng do kỳ nghỉ lễ Noel và năm mới là mùa du lịch cao điểm khách quốc tế đối với các thị trường Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... Ngoài ra, trong năm 2017, nhiều khách sạn đi vào hoạt động và tổ chức các hoạt động chào đón Noel và năm mới đã thu hút lượng lớn du khách đến tham quan lưu trú trên địa bàn thành phố.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 23/12 đưa tin: “Lượng du khách tới Đà Nẵng tăng cao trong dịp Tết dương lịch 2018” cho biết: Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, bảo đảm an toàn cho du khách, các địa điểm du lịch trên địa bàn TP. Đà Nẵng hiện đang tích cực tạo cảnh quan môi trường, tăng cường công tác vệ sinh môi trường, an ninh trật tự.

- Báo Tin tức ngày 23/12 đưa tin: “Khai mạc 'Lễ hội mùa đông Sa Pa 2017'” cho biết: Tối 23/12, tại trung tâm thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai, Trung tâm thông tin và xúc tiến du lịch tỉnh Lào Cai, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Du lịch quốc tế Bình Minh đã phối hợp tổ chức khai mạc "Lễ hội mùa đông Sa Pa 2017".

- Báo Hà Nội mới ngày 23/12 đưa tin: “Chiêm ngưỡng tuyết rơi ở Việt Nam, đừng bỏ qua 3 địa điểm này!” cho biết: Nếu trước kia việc được ngắm tuyết ở Việt Nam giống như 1 điều xa xỉ với nhiều người thì nay chẳng cần đi đâu xa, những năm gần đây hiện tượng giá rét dẫn đến tuyết rơi ở nhiều địa phương thuộc vùng núi phía Tây Bắc đã phần nào đáp ứng được ước mong chạm tay vào tuyết trắng của nhiều bạn trẻ.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 23/12 đưa tin: “Quảng Ninh chủ động chuẩn bị cho Năm Du lịch Quốc gia 2018” cho biết: Để chuẩn bị cho Năm Du lịch Quốc gia 2018, nhiều địa phương của tỉnh Quảng Ninh đã chủ động xây dựng kế hoạch trọng tâm.

- Báo Tin tức ngày 23/12 đưa tin: “Khánh Hòa chào đón vị du khách quốc tế thứ 2 triệu trong năm 2017” cho biết: Ngày 23/12, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức lễ đón vị du khách quốc tế thứ 2 triệu đến Khánh Hoà trong năm nay.

3.Lĩnh vực Thể thao

- Báo Tuổi trẻ ngày 25/12 đưa tin: “Giới trẻ hào hứng với những môn võ mới” cho biết: “Đi tập võ” ngày nay không chỉ là khoác trên mình những bộ võ phục thô dày, cũng như luôn gìn giữ vẻ nghiêm trang trong các võ đường taekwondo, karate, judo, vovinam... nữa.

- Báo Thanh Niên ngày 25/12 đưa tin: “U.23 Việt Nam chông chênh hai đội hình” cho biết: Trước ngày lên đường đi Trung Quốc dự vòng chung kết U.23 châu Á, HLV Park Hang-seo nhìn nhận có một khoảng cách giữa đội hình mạnh nhất và các cầu thủ dự bị của U.23 Việt Nam (VN).

- Báo Tin tức ngày 24/12 đưa tin: “Bóng đá Việt Nam chính thức soán ngôi số 1 Đông Nam Á” cho biết: Trên bảng xếp hạng FIFA tháng 12, cũng là bản xếp hạng chính thức cuối cùng của năm 2017, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chính thức lên ngôi số 1 Đông Nam Á, ở vị trí 112 thế giới.

- Báo Hà Nội mới ngày 24/12 đưa tin: “Đá cầu Hà Nội có sân chơi mới” cho biết: Khi Hà Nội ngày càng hiếm những giải đá cầu quy mô, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ đã quyết định tổ chức một giải đá cầu với quy mô lớn nhất Hà Nội hiện nay vào ngày 24-12.

- Báo Tuổi trẻ ngày 25/12 đưa tin: “VN có 4 trọng tài đẳng cấp FIFA Elite 2018” cho biết: Sau khi nhận được đề xuất từ ban trọng tài thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), FIFA đã xét duyệt và công nhận 4 trọng tài đẳng cấp Elite 2018, đó là Nguyễn Hiền Triết (chính), Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu (trợ lý) và Trương Thị Lệ Trinh (trợ lý bóng đá nữ).

- Báo Thanh Niên ngày 25/12 đưa tin: “22 đội tham dự giải vô địch U.19 quốc gia” cho biết: Hôm qua, VFF đã thống nhất ban hành điều lệ giải bóng đá vô địch U.19 quốc gia năm 2018. Theo đó, có 22 đội đăng ký tham dự gồm 21 đội sẽ đá vòng loại, chọn 7 đội vào vòng chung kết cùng với chủ nhà Thừa Thiên-Huế.

- Báo Hà Nội mới ngày 24/12 đưa tin: “Nhận đòn phản công, S.Khánh Hòa nếm mùi thất bại tại Mekong Cup 2017” cho biết: Tối 23-12, đại diện bóng đá Việt Nam S.Khánh Hòa đã để thua 1-3 trước Muang Thong United (Thái Lan) ở trận chung kết lượt đi Giải bóng đá quốc tế Mekong Toyota Cup 2017 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

- Báo Tuổi trẻ ngày 25/12 đưa tin: “Ngọc Hoa tính chuyện dừng sự nghiệp” cho biết: Sau 6 năm miệt mài cống hiến để biến ước mơ giúp VTV Bình Điền Long An trở lại ngôi vô địch quốc gia thành hiện thực, đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa chia sẻ đây có thể là chức vô địch quốc gia cuối cùng trong sự nghiệp của cô.

- Báo Thanh Niên ngày 25/12 đưa tin: “Giải golf Thanh Niên chào năm mới 2018” cho biết: Chào mừng 32 năm ngày Báo Thanh Niên ra số báo đầu tiên (3.1.1986 - 3.1.2018), 2 năm thành lập Công ty cổ phần Báo Thanh Niên, Ban Biên tập Báo Thanh Niên giao cho Công ty cổ phần Báo Thanh Niên phối hợp Ban lãnh đạo sân golf Long Thành tổ chức giải golf Thanh Niên chào mừng năm mới 2018.

- Báo Hà Nội mới ngày 23/12 đưa tin: “Linh hoạt trong phát triển bóng đá học đường” cho biết: Tại Hội nghị sơ kết thực hiện “Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030” do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa tổ chức tại Hà Nội, chủ đề bóng đá học đường nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu. Các ý kiến đã khẳng định tầm quan trọng khi nhấn mạnh cần có giải pháp linh hoạt để phát triển bền vững bóng đá học đường.

- Báo Tuổi trẻ ngày 23/12 đưa tin: “Trọng Tấn giành HCV Giải karatedo Iran mở rộng 2017” cho biết: Trưa 23-12 (giờ VN), võ sĩ Bùi Mai Trọng Tấn (75kg) đã giành HCV Giải karatedo Iran mở rộng khi đang cùng đội tuyển karatedo TP.HCM (7 võ sĩ) tập huấn tại đây.

- Báo Thanh Niên ngày 25/12 đưa tin: “Cầu thủ xuất sắc nhất U.21 quốc tế 2017: ‘Đã có lúc tôi muốn như gục ngã’” cho biết: Danh hiệu cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực âm thầm của Triệu Việt Hưng suốt 2 năm qua.

4. Lĩnh vực Gia đình

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 24/12 đưa tin: “Những câu chuyện gia đình năm 2017: Nước mắt của bi kịch và nước mắt của lay động” cho biết: Nước mắt của bi kịch và nước mắt của sự lay động…  là cảm xúc về những câu chuyện gia đình khép lại trong năm 2017.

- Báo Tin tức ngày 24/12 đưa tin: “Chương trình truyền hình trực tiếp ‘Cám ơn cuộc đời’ lên sóng tối 24/12” cho biết: Là một trong những chương trình trọng điểm cuối năm của VTV, “Cảm ơn cuộc đời” truyền đi thông điệp tích cực về cuộc sống thông qua chọn lọc, giới thiệu những câu chuyện đẹp, nhân văn trong năm 2017. Với tất cả những câu chuyện được ghi chép trong suốt một năm qua, “Cảm ơn cuộc đời” 2017 lấy chủ đề về tình mẫu tử. Chương trình chia sẻ cùng khán giả những câu chuyện về tình cảm của những người mẹ, người cha dành cho con của mình, và cả những nỗ lực nuôi dưỡng con trẻ, tương lai của xã hội./.

Thủy Bích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×