Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Điểm báo hoạt động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 23/11/2017

23/11/2017 | 15:50

'Cha cõng con' tham dự Liên hoan phim Quốc tế Ấn Độ lần 48 là thông tin đáng chú ý trên báo ngày hôm nay.

1.Lĩnh vực Văn hóa

- Báo Nhân dân ngày 23/11 đưa tin: “Xây dựng cơ chế thúc đẩy hợp tác quốc tế sản xuất phim” cho biết: Những năm gần đây, mặc dù điện ảnh Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để hội nhập quốc tế và mở cửa chào đón các đoàn làm phim nước ngoài đến Việt Nam nhưng hiệu quả thu được vẫn chưa cao. Vẻ đẹp thiên nhiên, bề dày văn hóa - lịch sử là lợi thế rất lớn nhưng chưa đủ để tạo ra những bước đột phá nếu thiếu cơ chế rõ ràng và hành lang pháp lý thuận lợi để khuyến khích, hỗ trợ hoạt động hợp tác sản xuất phim.

- Báo điện tử VTV ngày 23/11 đưa tin: “LHP Việt Nam 2017 đã sẵn sàng cho ngày khai mạc” cho biết: Ngày mai (24/11), LHP Việt Nam lần thứ 20 sẽ chính thức khai mạc. Buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 lúc 20h. Trước khi chính thức khai mạc, tuần lễ chào mừng LHP Việt Nam lần thứ 20 đã được diễn ra trong 8 ngày (từ 8-14/11) tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Theo thông tin được Cục điện ảnh công bố, đã có 4000 lượt khách tham dự tuần phim này ở cả 2 miền.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 23/11 đưa tin: “Các hoạt động văn hóa và du lịch đã góp phần vào thành công chung của APEC 2017” cho biết: Chiều 22/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức cuộc họp tổng kết triển khai các nhiệm vụ văn hóa và du lịch phục vụ Năm APEC Việt Nam 2017 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái.

- Báo tuổi trẻ ngày 23/11 đưa tin: “Nên giữ triệt để khu đất văn hóa cho TP.HCM” cho biết: Từ năm 1900, dân số Sài Gòn còn ít và chưa có những dàn nhạc giao hưởng, opera nhưng do có quy hoạch, người Pháp mới xây dựng nhà hát lớn phục vụ công chúng cả trăm năm.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 22/11 đưa tin: “Hạ Long chi 1.700 tỷ phục dựng, bảo tồn văn hóa làng chài” cho biết: Mới đây, UBND TP. Hạ Long (Quảng Ninh) đã ban hành Kế hoạch thực hiện bảo tồn và phát huy một số giá trị văn hóa tiêu biểu của làng chài trên vịnh Hạ Long, với kinh phí thực hiện dự kiến trên 1.698 tỷ đồng. Kinh phí trên được trích từ nguồn thu phí tham quan vịnh Hạ Long. Thời gian thực hiện từ quý II/2018, tại khu vực Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long và khu tái định cư Cái Xà Cong, phường Hà Phong, TP. Hạ Long.

- Báo Hà Nội mới ngày 22/11 đưa tin: Để di sản trở thành “đặc sản” cho biết: Hà Nội có 5.922 di tích lịch sử, văn hoá, đó là những tiềm năng lớn có thể sinh lời nếu biết khai thác tốt. Tuy nhiên, tiềm năng này có vẻ vẫn đang bị bỏ ngỏ, nhiều di tích chưa phát huy được giá trị, nhiều di sản loay hoay trong việc thu hút công chúng.

- Báo Tin tức ngày 23/11 đưa tin: “Bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa - Bài 2: Kết nối di sản với lợi ích cộng đồng” cho biết: Gìn giữ và bảo tồn các di sản văn hóa là nhiệm vụ của chính quyền các cấp và của mỗi người dân. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cần quan tâm hơn đến việc phát huy giá trị của di sản văn hóa để vừa bảo tồn, vừa có được giá trị kinh tế từ di sản.

- Báo Tuổi trẻ ngày 22/11 đưa tin: “Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ Lễ hội áo dài 2018” cho biết:  Chương trình Lễ hội áo dài lần thứ 5 với chủ đề 'Duyên dáng áo dài TP.HCM' sẽ diễn ra trong 3 tuần, từ ngày 3 đến 25-3-2018, với thông điệp 'Tôi yêu áo dài Việt Nam'.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 22/11 đưa tin: “Tượng Bác Hồ đầu tiên được đặt tại Nhật Bản” cho biết: Chính quyền thành phố Mimasaka, tỉnh Okayama vừa long trọng tổ chức lễ khánh thành đặt bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh đầu tiên tại Nhật Bản. Bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh đang đọc báo được đặt ở vị trí trung tâm trong Không gian Việt Nam – Hồ Chí Minh có diện tích 70m2, chiếm 1/4 diện tích của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật khu vực Sakuto, thành phố Mimasaka. Phía sau tượng là phông nền với hình ảnh nhà sàn của Bác và các vật phẩm như hình ảnh, sách, báo, phim tư liệu, các băng đĩa hát có nội dung giới thiệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Việt Nam. 

- Báo Tin tức ngày 22/11 đưa tin:  “Bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa - Bài 1: Thực trạng tại Thành phố Hồ Chí Minh” cho biết: Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là đô thị hiện đại mà còn sở hữu nhiều di tích lịch sử - văn hóa đã được công nhận là di tích cấp quốc gia và Thành phố. Trong bối cảnh đô thị hóa và quá trình hội nhập, phát triển, việc gìn giữ và phát huy những giá trị di sản văn hóa đặc sắc của Thành phố có hơn 300 năm hình thành và phát triển càng trở nên cấp bách. Thời gian qua, công tác bảo tồn di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang được chính quyền Thành phố quan tâm thực hiện. Song, kết quả của các hoạt động này vẫn chưa được như mong đợi.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 23/11 đưa tin: “Hòa thượng Thích Phổ Tuệ tiếp tục được suy tôn Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam” cho biết: Đại hội đại biểu Phật giáo quốc lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2022 tiếp tục suy tôn Hòa thượng Thích Phổ Tuệ là Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

- Báo Tin tức ngày 22/11 đưa tin:  'Tâm' - hòa quyện âm nhạc Việt Nam và thế giới cho biết: “Tâm” là chủ đề của chương trình nghệ thuật đặc biệt diễn ra tối 25/11 tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình đặc sắc, ghi dấu ấn chặng đường 40 năm hoạt động nghệ thuật của Nghệ sỹ Ưu tú Tạ Minh Tâm - một ca sỹ luôn có vị thế vững vàng trong lòng công chúng và đồng nghiệp. Đêm nhạc “Tâm” là sự tri ân, trải lòng, gửi gắm những tâm tư sâu kín của người nghệ sỹ tới anh em, đồng nghiệp, học trò, những người ủng hộ và góp phần vào thành công của Tạ Minh Tâm.

- Báo Hà Nội mới ngày 21/11 đưa tin: Trưng bày hơn 200 tài liệu, hiện vật tại Triển lãm “Ảnh hưởng của Cách mạng Tháng Mười Nga tới Cách mạng Việt Nam” cho biết: Ngày 22-11, Triển lãm “Ảnh hưởng của Cách mạng Tháng Mười Nga tới Cách mạng Việt Nam” đã khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước Việt Nam, Cơ quan Lưu trữ Liên bang Nga, Cục Lưu trữ văn phòng Trung ương Đảng phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga.

- Báo Thanh Niên, Báo Tin tức và nhiều báo khác ngày 23/11 đưa tin: “‘Cha cõng con’ tham dự Hạng mục Điện ảnh Thế giới tại LHP Quốc tế Ấn Độ lần thứ 48” cho biết: Bộ phim "Cha cõng con" của đạo diễn Lương Đình Dũng được chính thức lựa chọn vào “Hạng mục Điện ảnh thế giới” (Cinema World) của Liên hoan phim. Chiều 22/11, "Cha cõng con" có buổi chiếu đầu tiên tại rạp phim INOX, rạp lớn nhất thành phố GOA, với sức chứa khoảng 400 người.

 


Đạo diễn Lương Đình Dũng bên cạnh dàn diễn viên nhí của Cha cõng con. Ảnh: Tứ Vân Media
.

2.Lĩnh vực Du lịch

- Báo điện tử VTV ngày 23/11 đưa tin:  “Ngày 24/11, khai mạc Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2017” cho biết: Lễ hội cỏ hồng Đà Lạt 2017, lễ hội cỏ hồng đầu tiên hoàn toàn miễn phí ở thành phố Đà Lạt, sẽ bắt đầu từ ngày 24/11 và kết thúc vào ngày 4/12/2017. Mùa hội cỏ hồng Đà Lạt 2017 nhằm giới thiệu loài cỏ hồng độc đáo chỉ có ở thành phố Đà Lạt và nở hoa một mùa trong năm. Đây là hoạt động văn hóa hướng đến Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII sẽ được tổ chức vào cuối năm 2017.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 23/11 đưa tin: “Báo Australia gợi ý 6 “ốc đảo” độc đáo tại Hà Nội” cho biết: Trang tin tức Australia bật mí 6 địa điểm tại Hà Nội không chỉ hấp dẫn khách du lịch mà còn cả người dân thủ đô.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 22/11 đưa tin: “Quảng cáo du lịch Việt Nam qua dịch vụ viễn thông, CNTT” cho biết: Ngày 22/11, Tổng cục Du lịch và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển và mang lại lợi ích cho ngành du lịch Việt Nam.

- Báo Hà Nội mới ngày 22/11 đưa tin: "Lễ hội mùa đông Sa Pa năm 2017" sẽ diễn ra vào tháng 12 cho biết: Theo Tổng cục Du lịch, Lễ hội mùa đông Sa Pa năm 2017 gắn với “Ngày hội khám phá tuyết Sa Pa” sẽ được tổ chức vào ngày 23-12 trên địa bàn huyện Sa Pa, Lào Cai.

- Báo Nhân dân ngày 22/11 đưa tin: “Quảng Ninh đình chỉ hoạt động ba tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long” cho biết: UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) ngày 22-11 cho biết, cơ quan này vừa ban hành văn bản số 9086 về việc từ chối cấp phép rời cảng, bến và đình chỉ hoạt động trên Vịnh Hạ Long đối với các tàu Hồng Long QN-4266 và tàu Vũ Gia 02 QN-6363.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 22/11 đưa tin: “Tổng cục Du lịch “bắt tay” VNPT đẩy mạnh du lịch thông minh” cho biết: Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam nhằm phát huy tối đa thế mạnh, huy động nguồn lực tổng hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động mỗi bên.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 22/11 đưa tin: “Đà Nẵng mở thêm đường bay quốc tế đến Trung Quốc” cho biết: Ngày 22/11, tại TP. Đà Nẵng, hãng hàng không China Southern Airlines tổ chức khai trương và chính thức đưa đường bay Đà Nẵng-Bắc Hải-Trịnh Châu vào khai thác. Tần suất chuyến bay là 3 chuyến mỗi tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hằng tuần; sử dụng loại máy bay B738-MAX. Như vậy, ngoài Hà Nội, TPHCM, Nha Trang, Phú Quốc, thì Đà Nẵng là thành phố thứ 5 có đường bay của China Southern Airlines với 11 tuyến đường vận chuyển hành khách cũng như hàng hóa, mỗi tuần có 206 chuyến bay khứ hồi kết nối Việt Nam-Trung Quốc.

- Báo điện tử VTV ngày 23/11 đưa tin:  “Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ khai mạc ngày 24/11” cho biết: Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ khai mạc ngày 24/11 tại cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và kéo dài đến hết 31/12/2017. Đây là lần thứ 3 lễ hội hoa tam giác mạch được tổ chức và dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tới với vùng đất Hà Giang này, nhất là trong những dịp cuối tuần.

- Báo điện tử Chính phủ ngày 22/11 đưa tin: “Bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020” cho biết: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 4408/QĐ-BVHTTDL về việc bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020. Theo đó, xét đề nghị của Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Hội đồng xét bổ nhiệm, bãi nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã ký Quyết định bổ nhiệm ông Lý Xương Căn (tên tiếng Hàn Quốc là Lee Chang Kun) làm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 3 năm (từ tháng 12/2017 đến tháng 12/2020).

- Báo điện tử VTV ngày 22/11 đưa tin:  “Nhiều DN khuyến mại du lịch dịp Tết Mậu Tuất 2018” cho biết: Nhiều đơn vị du lịch lữ hành tại TP.HCM đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi du lịch trong dịp Tết với tổng giá trị giải thưởng, quà tặng lên đến hàng chục tỷ đồng.

3.Lĩnh vực Thể thao

- Báo Tin tức ngày 23/11 đưa tin:  “Liên đoàn Quần vợt Việt Nam công bố hệ thống giải đấu năm 2018” cho biết: Lần đầu tiên Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) áp dụng hệ thống giải đấu của Liên đoàn Quần vợt Thế giới (ITF) và Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP), tương ứng với hệ thống điểm và tiền thưởng.Hệ thống giải đấu năm 2018 của VTF được xem là phù hợp với xu hướng phát triển của các nước trên thế giới. Cụ thể trong năm 2018, VTF sẽ chia ra thành 3 hệ thống khác nhau là hệ thống giải Quốc gia (VTF Pro Tour), hệ thống giải thanh thiếu niên (VTF Junior Tour) và hệ thống các giải quốc tế với những khoản tiền thưởng vô cùng hấp dẫn.

- Báo điện tử VTV ngày 23/11 đưa tin: “Sắp khởi tranh giải vô địch kiếm đạo toàn quốc lần thứ hai” cho biết: Giải vô địch kiếm đạo toàn quốc lần thứ hai – 2nd All Vietnam Kendo Championships (2nd AVKC) sẽ diễn ra trong hai ngày từ 25 đến 26/11/2017. Tiếp nối sự thành công của mùa giải đầu tiên, trong lần này 2nd AVKC sẽ có sự tham gia thi đấu của cả VKC – Vietnam Kendo Club và VKCA – Vietnam Kendo Clubs Association, các kiếm sĩ đến từ nhiều địa phương như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng…

- Báo Hà Nội mới ngày 23/11 đưa tin: “Khai mạc Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng 2017” cho biết: Lễ khai mạc “Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - năm 2017” diễn ra sáng nay tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (104 Nguyễn An Ninh, Hà Nội). Từ ý tưởng mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích môn bóng bàn, Báo Hànộimới, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội và Liên đoàn bóng bàn TP Hà Nội phối hợp tổ chức “Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới”. Ra đời năm 2012, qua 4 mùa giải liên tiếp, đến nay, Giải đã chứng tỏ là sân chơi uy tín, là một trong những điển hình về xã hội hóa thể thao của Thủ đô.

- Báo Tuổi trẻ ngày 23/11 đưa tin: “Khai mạc Cúp Bia Sài Gòn 2017 ở Bình Dương” cho biết: Đêm 22-11, Giải bóng đá mini phong trào - Cúp Bia Sài Gòn 2017 khu vực tỉnh Bình Dương đã khai mạc tại Trung tâm thương mại Becamex – Bình Dương.

- Báo Thanh Niên ngày 23/11 đưa tin: “HAGL nâng cấp học viện bóng đá” cho biết: Để phù hợp quy trình phát triển mới, Học viện Bóng đá HAGL JMG tại Hàm Rồng sẽ được nâng cấp toàn diện. Tổng giám đốc Tập đoàn HAGL Võ Trường Sơn khẳng định: “Đã đến lúc HAGL cần đầu tư mạnh cho đội bóng, cả về dinh dưỡng, nguồn lực lẫn siết chặt kỷ luật, rèn luyện sự rắn rỏi cho cầu thủ để làm bước đệm cho mùa giải 2018 sẽ là đội mạnh nằm tốp đầu V-League.

- Báo điện tử VTV ngày 22/11 đưa tin:  “VPF chuẩn bị nhiều phương án cho vòng cuối giải VĐQG V. League 2017” cho biết: Những ngày này, tại công ty VPF, không khí đang rất khẩn trương để chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG V.League 2017. Những chiếc cúp và những tấm huy chương đã sẵn sàng để chuyển tới các sân có sự góp mặt của các ứng cử viên cho chức vô địch. Để phòng chống tiêu cực và đảm bảo sự công bằng cho cuộc đua vô địch ở vòng 26, BTC giải cũng đã có những phương án.

- Báo Hà Nội mới ngày 22/11 đưa tin: “Hành trình vươn lên của đội bóng Cantho Catfish” cho biết: So với các đội còn lại của Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) - Jetstar 2017, Cantho Catfish thuộc diện ít gây chú ý với giới truyền thông và nhiều người coi đây là đội bóng giản dị nhất ở VBA 2017. Song, điều đó càng làm tôn thêm hành trình đầy ngoạn mục tại mùa giải năm nay của đội.

- Báo Tuổi trẻ ngày 22/11 đưa tin: “Khởi động bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng 2017” cho biết: Sáng 22-11, báo Sài Gòn Giải Phóng - đơn vị chủ quản giải thưởng Quả bóng vàng VN- đã tổ chức họp báo giới thiệu về danh sách đề cử các cá nhân nổi bật nhất trong mùa thi đấu 2017.

- Báo Thanh Niên ngày 23/11 đưa tin: “Thắng tay vợt Mỹ, Lý Hoàng Nam vào tứ kết đơn nam Vietnam F3 Futures” cho biết: Giành chiến thắng 2-0 (6/4, 6/2) trước Lu Tyler (Mỹ, hạng 994 ATP), Lý Hoàng Nam (hạng 522 ATP) vào tứ kết nội dung đơn nam giải quần vợt nhà nghề Vietnam F3 Futures diễn ra hôm nay tại Bình Dương.

- Báo điện tử VTV ngày 22/11 đưa tin:  “Anh Đức đứng trước cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG V. League 2017” cho biết: Cuộc đua vua phá lưới giải VĐQG V.League 2017 hấp dẫn với những chân sút nổi bật Anh Đức (B. Bình Dương), Nsi (XSKT Cần Thơ) và Stevens (CLB Hải Phòng).

- Báo Hà Nội mới ngày 22/11 đưa tin: “Câu lạc bộ Hà Nội giành 2 giải thưởng tháng 10 – V.League 2017” cho biết: Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) đã giành cả 2 giải thưởng  "Câu lạc bộ xuất sắc nhất” và "Cầu thủ xuất sắc nhất” của tháng 10 (tính từ vòng đấu 21 đến 25) của Giải Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia (V.League) 2017.

- Báo Thanh Niên ngày 23/11 đưa tin: “Điểm mặt 'tứ đại anh hào' dự vòng chung kết U.21” cho biết: Chỉ còn vài ngày nữa vòng chung kết giải U.21 báo Thanh Niên lần thứ 21 năm 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Bình Dương (28.11-7.12). Đến giờ này công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn của bóng đá trẻ đã hoàn tất.

- Báo điện tử VTV ngày 22/11 đưa tin:  “Than Quảng Ninh tuyên bố chơi sòng phẳng trước CLB Hà Nội” cho biết: Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà Cẩm Phả, ban lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh tuyên bố thi đấu sòng phẳng để tri ân người hâm mộ.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh quyết định lớn tới chức vô địch. Ban tổ chức giải vì vậy quyết định thuê trọng tài ngoại cầm cân nảy mực. Bắt chính trên sân Cẩm Phả là trọng tài Singapore Chen Rongde.

- Báo Hà Nội mới ngày 22/11 đưa tin: “Saigon Heat muốn tạo đột phá ở Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2017-2018” cho biết: Đội bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017-2018, diễn ra vào đầu tháng 12 tới, với mục tiêu giành vé vào chung kết.

- Báo Thanh Niên ngày 23/11 đưa tin: “Cựu danh thủ M.U Paul Scholes ấn tượng với Chí Bảo” cho biết: Vài cái tên của U.15 PVF đã được 2 cựu danh thủ M.U Ryan Giggs và Paul Scholes đánh giá tốt sau khi xem họ thể hiện ở giải tứ hùng U.15 quốc tế.

4.Lĩnh vực Gia đình

- Báo Thanh niên ngày 23/11 đưa tin: “Chung tay hỗ trợ bà con vùng lũ” cho biết: Ngày 22.11, Báo phối hợp cùng Công ty Nestlé VN và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đến H.Bình Sơn để trao quà cho bà con và học sinh vùng lũ với tổng trị giá 250 triệu đồng.

- Báo điện tử Tổ Quốc ngày 22/11 đưa tin: “Kiểm tra việc thực hiện Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” cho biết: Sáng 22/11, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa đã có buổi làm việc và kiểm tra việc thực hiện Phong trào này tại xã Nam Hồng, huyện Đông Anh (Hà Nội)/..

Thủy Bích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×