Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Dịch sách tranh tài - Giọng đọc tương lai”

12/07/2018 | 16:55

Cuộc thi Đi tìm Đại sứ văn hóa đọc 2018 “Dịch sách tranh tài - Giọng đọc tương lai” do Amslink phối hợp với Nhà Xuất Bản Phụ Nữ tổ chức với sự bảo trợ danh dự của Đại sứ Quán IRELAND.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Báo Nhân Dân)

Cuộc thi hướng tới việc hình thành và phát triển thói quen đọc sách cho trẻ em, khuyến khích sự tham gia tích cực của các bậc phụ huynh trong việc xây dựng và duy trì môi trường ham mê đọc sách cho các con, nuôi dưỡng tình yêu của con trẻ với văn học.

Tại đây, các em thiếu nhi sẽ được tham gia một sân chơi bổ ích, tạo hứng khởi về học tập và tự tin thể hiện tư duy và cảm nhận của mình bằng tiếng Anh thông qua văn hóa đọc và các hoạt động tìm hiểu nền văn học các nước.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các em học sinh từ 5 - 14 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó chia làm 2 nhóm lứa tuổi: nhóm tuổi từ 5 – 9 và nhóm tuổi từ 10 – 14.

Vòng sơ khảo cuộc thi đang diễn ra và kéo dài đến ngày 27/07/2018. Vòng chung kết diễn ra từ 6/08/2018 - 25/08/2018. Các thí sinh tham gia vòng này sẽ được tham gia Khóa Đào tạo Coaching BootCamp đặc biệt về “Kĩ năng Đọc và Dịch”. Sau Khóa Đào tạo Coaching BootCamp, các thí sinh sẽ tham gia những phần thi trực tiếp về kĩ năng dịch và đọc các tác phẩm văn học được chọn sẵn để xuất bản.

Kết thúc vòng chung kết, Ban Giám Khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất nhận danh hiệu Đại sứ Văn Học.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×