Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đêm Văn hóa Việt Nam tại Qatar

17/12/2018 | 14:58

Nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Qatar và dịp Qatar Airways khai trương đường bay Doha - Đà Nẵng, Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar phối hợp với làng Văn hoá Qatar và Qatar Airways tổ chức Đêm Văn hoá Việt Nam với chủ đề Đà Nẵng vẻ đẹp Phương Đông.

 

Đêm Văn hóa Việt Nam tại Qatar. Nguồn:gulf-times.com
 

Đến tham dự sự kiện có quan chức Qatar, ngoại giao đoàn, hơn 100 đối tác doanh nghiệp - các công ty lữ hành du lịch hàng đầu Qatar, giới truyền thông - báo chí và đông đảo bà con cộng đồng người Việt Nam tại Qatar.

Phó Tổng giám đốc Qatar Airways Martha Paulos chia sẻ, việc Đà Nẵng trở thành điểm đến thứ ba của Qatar Airways tại Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy kết nối khách du lịch thế giới tới Việt Nam. Hãng hàng không Qatar cam kết sẽ tiếp tục chiến lược mở rộng nhiều điểm đến mới nhằm đem lại cho hành khách nhiều lựa chọn đường bay nhất có thể.

Bà Martha Paulos bày tỏ ấn tượng sâu sắc với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật mà đoàn Charming Danang đã đem tới trong Đêm Văn hóa, và hy vọng sẽ sớm được đến thăm thành phố Đà Nặng.

Bà Martha Paulos bày tỏ ấn tượng sâu sắc với các tiết mục biểu diễn.Nguồn:gulf-times.com

Qatar Airways hiện đã vận hành đường bay thẳng từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tới Doha và ngược lại. Đường bay thẳng tới Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 19/12/2018.

Việt Nam và Qatar đã chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao. Trong 25 năm qua, quan hệ hai nước đã có những bước tiến quan trọng và trong tương lai, sẽ còn rất nhiều bước phát triển ý nghĩa tiếp theo.

 

Hiền Lê (t/h)

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×