Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đề nghị Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố triển hai thực hiện Chỉ thị số 45-CT/TW của Bộ Chính trị

03/08/2010 | 14:37

(VP)- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành văn bản số 2617/BVHTTDL-VP  thực hiện Chỉ thị số 45-CT/TW của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao.

Để triển khai thiết thực, hiệu quả Chỉ thị của Bộ Chính trị trong việc tổ chức các hoạt động của ngành, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố:

Nghiên cứu, quán triệt Chỉ thị số 45- CT/TW của Bộ Chính trị tại các cấp đơn vị cơ sở trong việc tổ chức các ngày kỷ niệm, trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao được tổ chức tại địa phương.

Thực hiện triệt để tiết kiệm chống lãng phí trong thi hành công vụ. Các hoạt động kỷ niệm và tuyên truyền cần thiết thực, hiệu quả, không phô trương, hình thức, gây lãng phí, tốn kém.

Hướng các hoạt động về cơ sở, biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến, các nhân tố mới trong các đơn vị thuộc ngành, qua đó tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua của ngành; phát động phong trào học tập các tấm gương tiêu biểu trong lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

HCTC
(Nguồn Văn bản  số 2617/BVHTTDL-VP)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×