Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đảng uỷ TCDL tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2010

26/01/2011 | 22:30

Sáng ngày 19/01/2011, Đảng uỷ Tổng cục Du lịch đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2010, triển khai nhiệm vụ năm 2011. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; các đồng chí đại diện Đảng uỷ Bộ VHTTDL, Đảng uỷ Khối Du lịch Hà Nội, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ Tổng cục Du lịch.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ Tổng cục Du lịch, đồng chí Đặng Vinh Nhậm - Uỷ viên Ban Thường vụ, đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2010 và nhiệm vụ năm 2011.

Phần thảo luận dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đã thu hút nhiều ý kiến phát biểu của các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ Tổng cục Du lịch. Các ý kiến đều bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích vượt bậc của ngành Du lịch đã đạt được trong năm 2010. Đồng thời cũng nêu ra những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm cho thành công cũng như hạn chế trong từng lĩnh vực công tác.



Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã nhấn mạnh những nhiệm vụ chủ yếu của ngành Du lịch trong năm 2011. Theo đó, trong năm tới, ngành Du lịch tập trung vào 7 nhóm nhiệm vụ chính gồm: Tập trung thu hút từ 5,3 – 5,5 triệu lượt khách quốc tế, 30 triệu lượt khách nội địa, thu nhập du lịch đạt khoảng 110 nghìn tỷ đồng, đóng góp 4,6% GDP của đất nước; Phổ biến và triển khai chiến lược và các đề án phát triển du lịch sắp được Chính phủ phê duyệt; Tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về du lịch thông qua hoàn thiện hệ thống văn bản pháp quy trong ngành; Đề xuất cải cách quy trình thủ tục hành chính nhằm tiết kiệm thời gian, công sức, mang lại hiệu quả cao hơn trong quá trình triển khai các chương trình, nhiệm vụ; Thúc đẩy công tác quảng bá, xúc tiến theo hướng tập trung, tránh dàn trải nhằm đạt được hiệu quả cao nhất; Tổ chức các sự kiện quan trọng của ngành trong năm 2011 như Năm Du lịch quốc gia 2011 tại Phú Yên; Củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy cơ quan Tổng cục Du lịch. Đồng chí cho rằng trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy trách nhiệm của từng đồng chí Đảng viên, chủ động sáng tạo trong công việc nhằm tham mưu đề xuất những ý tưởng mới, khai thác tiềm năng thế mạnh của du lịch Việt Nam.

Theo đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, trong năm tới Đảng bộ Tổng cục Du lịch cần tiếp tục nâng cao lãnh đạo về tư tưởng đối với các đảng viên và quần chúng để yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng, phát huy tính chủ động sáng tạo, trách nhiệm của từng đồng chí Đảng viên; tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Tổng cục Du lịch; tăng cường công tác kiểm tra giám sát trong Đảng bộ…

Sau phần thảo luận, Đảng uỷ Tổng cục Du lịch đã trao tặng giấy khen cho những chi bộ đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu và các đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2010.

Nguồn Tổng cục Du lịch

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×