Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đăng ký tham gia Liên hoan múa không chuyên lần thứ III trước 20/7/2011

19/07/2011 | 13:50

(VP)- Đây là yêu cầu vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại văn bản số 2163/BVHTTDL-VP ngày 08/7/2011 về tổ chức “Liên hoan Múa không chuyên lần thứ III năm 2011”.

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu UBND các tỉnh, thành trực thuộc Trung ương, các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị phối hợp, tạo điều kiện và cử đoàn nghệ thuật quần chúng đại diện cho địa phương tham gia. Đồng thời, xây dựng kế hoạch hoạt động của địa phương, đơn vị tham gia Liên hoan và gửi đăng ký chính thức về  Ban tổ chức trước ngày 20/7/2011.

Theo Kế hoạch, Liên hoan Múa không chuyên lần thứ III năm 2011 sẽ diễn ra trong 03 ngày (từ 25 đến 27/8/2011) tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, với sự tham dự của  25 Đoàn nghệ thuật múa không chuyên của các tỉnh, thành ph đại diện cho các vùng, miền, dân tộc trong cả nước tham gia. Trong đó có một số Đoàn nghệ thuật múa không chuyên đại diện cho các ban, ngành trong cả nước.

Liên hoan Múa không chuyên lần thứ III năm 2011 là hoạt động rất có ý nghĩa trong việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, góp phần gìn giữ nghệ thuật múa dân gian đặc sắc tiêu biểu của các dân tộc, các vùng miền trong cả nước.

Các tỉnh, thành phố tham dự “Liên hoan Múa không chuyên lần thứ III năm 2011”: Điện Biên; Lai Châu; Sơn La; Lào Cai; Phú Thọ; Hà Nội; Hà Giang; Tiền Giang; Bình Phước; Vĩnh Long; Kiên Giang; Thành phố Hồ Chí Minh; Cần Thơ; Đồng Tháp; Bạc Liêu; Cà Mau; Hậu Giang; Ninh Bình; Trà Vinh; Long An; Bến  Tre; Tây Ninh; Bình Dương; Bình Thuận; Hiệp hội Văn hóa du lịch Công đoàn Việt Nam.

HCTC

(Nguồn Công văn số 2163/BVHTTDL-VP)

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×