Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học công nghệ

21/08/2011 | 21:53

(VP) - Nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản yêu cầu các Viện nghiên cứu thuộc Bộ khẩn trương đăng lý hoạt động khoa học và công nghệ.

Cụ thể, căn cứ vào Thông tư số 02/2010/TT-BKHCN ngày 18/3/2010 của Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ thực hiện một số nội dung như:

Đối với các đơn vị chưa đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ cần khẩn trương đăng ký với Bộ Khoa học và Công nghệ hoặc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.

Đồng thời, đối với các Viện đã có Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ đăng ký thay đổi bổ sung, tiến hành thủ tục đăng ký lại theo yêu cầu của cơ quan cấp Giấy chứng nhận.

Bên cạnh đó, thực hiện đầy đủ báo cáo tình hình hoạt động hàng năm cho Bộ Khoa học và Công nghệ (thông qua Văn phòng đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ).

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×