Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản (JPO) biểu diễn tại Quảng Nam

25/06/2018 | 20:00

(Cinet)- Từ ngày 26-28/6, nhân Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản (1973 - 2018), tại Hội An (Quảng Nam) sẽ tổ chức buổi giao lưu hòa nhạc do các thành viên dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản (JPO) biểu diễn.

Ảnh minh họa (nguồn: hoian.gov.vn)

JPO là dàn giao hưởng hàng đầu của Nhật có trụ sở tại Tokyo. Dàn nhạc đã biểu diễn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có nghệ sĩ Việt Nam Đặng Thái Sơn. Bên cạnh tài năng nghệ thuật đặc biệt, nhóm còn được ghi nhận bởi những đóng góp trong việc quảng bá văn hóa và nghệ thuật Nhật Bản.

Trong chuyến lưu diễn tại Hội An lần này, 4 nghệ sĩ Masakazu Saito, Shunichiro Sato, Yumiko Nakagawe, Tetsuya Osawa sẽ mang đến những bài dân ca, bài hát truyền thống mang giai điệu quen thuộc của Việt Nam và Nhật Bản.

Nhóm sẽ biểu diễn giao lưu với thiếu nhi Hội An vào lúc 14 giờ ngày 28/6 tại U Café Hội An (120 đường Huyền Trân Công Chúa) và buổi biểu diễn chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ 30 cùng ngày tại vòng cung Chùa Cầu.

Buổi hòa nhạc tại Hội An nằm trong khuôn khổ chuyến công diễn đầu tiên của JPO tại Việt Nam. Đây được ghi nhận là sự kiện chính thức trong chương trình kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng.

Minh Huyền (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×