Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Dàn nhạc giao hưởng London biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội

19/09/2018 | 17:49

Tiếp nối thành công của Chương trình hòa nhạc năm 2017, Sở VHTT Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Vietnam Airlines Classic-Hanoi Concert 2018.

Chương trình sẽ diễn ra từ 19 giờ- 21 giờ ngày 6/10 tại Khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chương trình có sự góp mặt của Dàn nhạc giao hưởng London-London Symphony Orchestra- một trong 5 dàn nhạc giao hưởng uy tín nhất thế giới.

BTC họp báo thông tin về Chương trình

Chương trình dự kiến diễn ra trong 105 phút dưới sự chỉ huy của nữ Nhạc trưởng tài năng Elim Chan. Đặc biệt, để khán giả Thủ đô được thưởng thức miễn phí và trọn vẹn chương trình, buổi hòa nhạc sẽ được truyền hình qua các màn hình lớn đặt tại tuyến phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm; đường Đinh Tiên Hoàng, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục…

Tại buổi họp báo thông tin về Chương trình, ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết, chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic-Hanoi Concert 2018 là hoạt động, sự kiện văn hóa nổi bật của TP Hà Nội trong năm 2018. Không chỉ là cầu nối giới thiệu Hà Nội như một điểm đến dành cho những người yêu nghệ thuật, Chương trình còn khẳng định hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, Thủ đô Hà Nội văn minh, văn hiến, giàu truyền thống luôn đón nhận, hòa nhập và tiếp thu tinh hoa văn hóa, nghệ thuật của Thế giới./.

Hồng Hà

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×