Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Dàn dựng và biểu diễn Chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc và bế mạc tại Hội Báo toàn quốc năm 2017

02/03/2017 | 10:47

Ngày 22/2/2017, Bộ VHTTDL ban hành Quyết định số 460/QĐ-BVHTTDL về việc giao Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng và biểu diễn Chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc và Lễ bế mạc tại Hội Báo toàn quốc năm 2017.

Hội Báo toàn quốc 2017 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” dự kiến sẽ chính thức khai mạc sáng 17/3 tại Hà Nội.

Hội Báo toàn quốc năm 2017 do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì tổ chức nhằm chào mừng những thành tựu của đất nước trong tiến trình đổi mới; Tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để người làm báo giao lưu, gặp gỡ, biểu dương những cống hiến của các đơn vị, cá nhân có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin của toàn xã hội.

Những nội dung hoạt động chính của Hội báo toàn quốc năm 2017 gồm: Trưng bày các ấn phẩm báo xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2016 và quý I năm 2017 theo 3 chuyên đề Toàn cảnh báo chí – Báo chí khối Trung ương – Báo chí khối địa phương; Hội thảo với chủ đề “Đạo đức người làm báo trong kỷ nguyên số” (chiều 17/3); Giao lưu giữa các nhà báo, cơ quan báo chí với công chúng, các cơ quan quản  lý Nhà nước, các tổ chức, đơn vị (sáng 18/3); Bình chọn phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường trong năm 2016 và các giải trong khuôn khổ Hội Báo; Trưng bày hiện vật Bảo tàng Báo chí Việt Nam (từ ngày 17 - 19/3)…/.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×