Đắk Lắk: Chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu
22/05/2024 | 15:28Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch cho biết, trong chương trình kích cầu năm nay tập trung tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội mang tính quy mô; đăng cai, tổ chức các giải thể thao toàn quốc, quốc tế; xây dựng các sản phẩm du lịch du lịch đặc trưng, trải nghiệm văn hóa di sản, du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, các sản phẩm/tour du lịch xanh, tour trải nghiệm du lịch nông nghiệp tham quan vườn cà phê, sầu riêng, mắc ca, cây ăn trái ... và trải nghiệm ẩm thực địa phương.
Bên cạnh đó, toàn ngành đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá, đưa hình ảnh du lịch “Đắk Lắk - Điểm đến An toàn, thân thiện, đậm đà bản sắc Tây Nguyên” đến với du khách trong và ngoài nước trên môi trường mạng, các sự kiện Hội chợ triển lãm về du lịch. Vận động, khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn triển khai thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”, “Người Đắk Lắk đi du lịch Đắk Lăk”.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”.
Theo đó, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh phát động triển khai Chương trình “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu” trên địa bàn với những nội dung cụ thể, các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt nhằm gia tăng trải nghiệm của khách du lịch, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trung tâm Xúc tiến Du lịch chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch xây dựng và đăng tải lên Trang thông tin điện tử của Trung tâm về các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt... quan tâm xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn và liên tục làm mới, gia tăng trải nghiệm cho khách, nâng cao chất lượng dịch vụ khi tham gia chương trình kích cầu; đẩy mạnh công tác liên kết vùng “6 địa phương 1 điểm đến” và “3 địa phương 1 điểm đến”.