Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Thể thao toàn quốc lần VIII: Thành phố Hồ Chí Minh giành vị trí nhất toàn đoàn môn Thể hình và Fitness

24/11/2018 | 10:13

Sau 3 ngày thi đấu, môn Thể hình và Fitness trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần VIII đã kết thúc với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị TPHCM.

Ngày 23/11, môn Thể hình và Fitness trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Trong ngày thi đấu này, các VĐV tham gia tranh tài ở chung kết 8 nội dung Thể hình.

Kết thúc môn Thể hình và Fitness trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần VIII, TPHCM giành vị trí nhất toàn đoàn - Ảnh Dư Hải.

 Kết quả thi đấu, ở chung kết đơn nam hạng cân 55kg, VĐV Phạm Văn Mách của An Giang đã giành HCV, HCB thuộc về VĐV Vũ Anh Nhật Thụy Khanh Khương của Khánh Hòa, VĐV Phạm Trường Thọ của Công An Nhân Dân giành HCĐ. Đứng hai vị trí tiếp theo là Nguyễn Văn Kiên của Bình Dương và Nguyễn Hữu Thạnh của Đồng Nai.

Ở chung kết đơn nam hạng cân 60kg, VĐV Nguyễn Thanh Tuấn của Đồng Nai đã giành cho mình tấm HCV tại Đại hội, Phạm Văn Phước của Đà Nẵng giành HCB, tấm HCĐ nội dung này thuộc về một VĐV khác của Đà Nẵng là Hồ Công Hoài Long.

 Ở chung kết đơn nam hạng cân đến 65kg, VĐV Nguyễn Anh Thông của Cần Thơ đã xuất sắc giành tấm HCV, VĐV Trần Hoàng Duy Phúc của TPHCM giành HCB, tấm HCĐ nội dung này thuộc về VĐV Trương Quốc Long.

 Ở Chung kết đơn nam đến 70kg, VĐV Hồ Huy Bình đã mang về cho đoàn Bình Dương tấm HCV, VĐV Lâm Thái Dương của An Giang giành tấm HCB, trong khi đó tấm HCĐ nội dung này thuộc về đoàn TPHCM do công của VĐV Trần Hoàng Duy Thuận.

 Ở chung kết đơn nam đến 75kg, VĐV Đặng Thanh Tùng của đoàn TPHCM đã xuất sắc giành cho mình tấm HCV, đứng vị trí thứ 2 là VĐV Vũ Văn Tuệ của Hà Nội, trong khi đó, đứng thứ 3 nội dung này là VĐV Y Bluk Niê của Cà Mau.

Ở chung két đơn nam đến 80kg, VĐV Sepha không có đối thủ khi mang về tấm HCV cho đoàn Bình Dương. Giành HCB là VĐV Võ Anh Kiệt của Đà Nẵng, tấm HCĐ thuộc về VĐV Trần Trung Nhân của TPHCM.

Ở phần thi chung kết đơn nam đến 85kg, VĐV của chủ nhà Hà Nội là Tạ Đình Thái đã xuất sắc giành tấm HCV, tấm HCB nội dung này thuộc về VĐV Đặng Kiều Thịnh của TPHCM. Trong khi đó, VĐV Võ Thanh Lâm của Bình Dương giành tấm HCĐ Đại hội.

Ở chung kết nội dung cuối cùng của ngày thi đấu, VĐV ngô Quang Trung của Cần Thơ đã giành HCV nội dung đơn nam đến 90kg, HCB nội dung này thuộc về VĐV Nguyễn Mạnh Cường của TPHCM. Tấm HCĐ thuộc về VĐV của Bình Dương là Trần Hữu Thuận.

Kết thúc môn Thể hình và Fitness trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần VIII, TPHCM giành vị trí nhất toàn đoàn với thành tích 4 HCV - 8 HCB - 2 HCĐ, đứng thứ 2 là đoàn Đồng Nai với thành tích 4 HCV - 1 HCĐ, đứng thứ 3 là đoàn An Giang với thành tích 2 HCV - 4 HCĐ.

Theo thethaovietnam.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×