Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội thể thao toàn quốc lần VIII: Hà Nội không có đối thủ ở bộ môn Golf

02/12/2018 | 06:20

Ngày 1/12, ngày thi đấu cuối cùng bộ môn Golf trong chương trình Đại hội thể thao toàn quốc lần VIII, Hà Nội đã xuất sắc giành Huy chương Vàng ở cả hai nội dung đồng đội Nam và đồng đội nữ.

BTC trao huy chương và giấy chứng nhận cho các Golf thủ. Ảnh: Anh Chiến

Sau khi xuất sắc vượt qua 4 đội đối thủ ở vòng tứ kết vào buổi sáng (30/11), 4 đội Nam và 4 đội Nữ còn lại đã tiến vào vòng Bán kết. Cả 4 đội chơi ở 2 bảng đều cho thấy sự quyết tâm, cống hiến hết mình để giành được suất tham dự trận chung kết (1/12), tiến gần hơn đến chiếc HCV.

Suốt diễn biến trận giao tranh căng thẳng tại trận chung kết đã diễn ra nhiều pha rượt đuổi điểm số sát nút nghẹt thở, các golf thủ đã cống hiến hết mình và đem lại những phút giây đáng nhớ cho khán giả.

Kết quả cuối cùng đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Đội Hà Nội đã xuất sắc giành HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, khi mà các thành viên trong đội phần lớn đều là những gương mặt nổi trội, giành nhiều thành tích tại các giải nghiệp dư.

Trước đó, ở vòng chung kết nội dung cá nhân (ngày 29/11), các vận động viên của 11 đoàn đã thi đấu rất quyết liệt. Nhiều pha bóng nghẹt thở trên sân golf BRG King's Island Golf Resort được các VĐV trình diễn. Kết quả, đoàn chủ nhà Hà Nội cũng đã giành cả 2 HCV ở nội dung cá nhân của Nam và Nữ.

Tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, môn Golf có hơn 62 vận động viên (VĐV) đến từ 11 đoàn tham gia tranh tài gồm: Lào Cai, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bà rịa Vũng Tàu, Nghệ An, Bình Dương, Thanh Hóa, Bình Định và Hải Phòng.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×