Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII: Quân đội vươn lên tạm xếp vị trí thứ 3 chung cuộc

28/11/2018 | 15:17

Thứ tự trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII đã có sự thay đổi khi đoàn Quân đội vươn lên vị trí thứ 3 chung cuộc với 8 HCV, 8 HCB, 15 HCĐ.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã mang về tấm HCV cho đoàn Quân đội ở môn Bắn súng. Ảnh: minh họa (nguồn: Báo tin tức)

Trong ngày 27/11, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII tiếp tục tranh tài nhiều môn thể thao Olympic như: Điền kinh, Bắn súng, Canoeing, Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt,.... Trong đó, Điền kinh, Bắn súng bước vào ngày tranh tài đầu tiên với nhiều nội dung tranh chấp huy chương.

Với 4 HCV giành được từ các môn Điền kinh, Bắn súng và lặn, đoàn Quân đội đã có sự thay đổi đáng kể trên bảng tổng sắp huy chương khi vươn lên tạm xếp vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương. Ở môn Bắn súng, xạ thủ Nguyễn Hoàng Phương đã lập công cho đoàn Quân đội khi giành HCV ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam với thành tích 557 điểm.

Cùng với đó, Nguyễn Hoàng Phương cùng đồng đội là Hoàng Xuân Vinh và Vũ Tấn Dương tiếp tục mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn Quân đội ở môn Bắn súng. Thành tích này cũng đưa đoàn Quân đội tạm xếp vị trí Nhất bảng tổng sắp huy chương ở môn Bắn súng.

Ở môn Điền kinh, VĐV Nguyễn Văn Lai với thành tích 14:44.26 đã mang về tấm HCV ở nội dung 5.000m nam. Tấm HCV cuối cùng trong ngày thi đấu (27/11) của đoàn Quân đội thuộc về công của đội nam 4x200m vòi hơi chân vịt (Dương Minh Trí, Nguyễn Thanh Sang, Đặng Đức Mạnh) với thành tích 5:55.33.

Như vậy, tính đến hết ngày 27/11 đã có 52 đoàn trên tổng số 65 đoàn tham dự đã có huy chương tại Đại hội, trong đó 35 đoàn đã giành được HCV. Đoàn Hà Nội vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng với 41 HCV, 36 HCB và 27 HCĐ; tiếp ở vị trí thứ 2 là đoàn Tp. Hồ Chí Minh với 26 HCV, 25 HCB và 29 HCĐ. Quân đội vươn lên vị trí thứ 3 chung cuộc với 8 HCV, 8 HCB, 15 HCĐ… Tạm xếp vị trí thứ 35 trên bảng tổng sắp là đoàn Ninh Thuận với 1 HCV giành được ở môn Điền kinh.

Lan Anh (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×