Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII: Khởi tranh giải Bóng đá nữ

30/11/2018 | 06:20

Chiều 29/11, giải Bóng đá nữ trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 đã chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn giữa đội chủ nhà Hà Nội gặp Quảng Ninh, tại Sân vận động Hà Đông, Hà Nội.

Các VĐV thi đấu quyết tâm để ghi bàn về cho đội của mình. Ảnh: thethaohcm.vn

Trong trận mở màn đầy sôi nổi giữa Hà Nội và Quảng Ninh, 2 đội đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu chính thức, cả hai đội ra sân với kết quả hòa 1-1.

Ban tổ chức cho biết, tham gia giải đấu tại Đại hội năm nay có sự góp mặt của 4 đội bóng gồm: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hà Nam, Quảng Ninh. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để xếp hạng và chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu trận chung kết tranh HCV.

Theo Điều lệ giải Bóng đá nữ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII quy định, các VĐV tham dự phải đủ 16 tuổi trở lên (sinh ngày 01/01/2002 trở lên); Vận động viên chuyển nhượng, cho mượn phải có hợp đồng chuyển nhượng, cho mượn được trước thời hạn nộp hồ sơn đăng ký thi đấu sơ bộ và thời hạn hết ngày kết thúc môn Bóng đá nữ.

Giải áp dụng Luật thi đấu của FIFA, Quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp và các văn bản bổ sung, sửa đổi của LĐBĐVN được ban hành mới nhất.

Theo danh sách đăng ký chính thức, có tổng số 101 VĐV, ngoài đơn vị Tp Hồ Chí có 26 VĐV, các đơn vị còn lại 25 VĐV.

Được biết, tại giải Bóng đá nữ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VII, đội Hà Nam đã giành HCV sau khi đánh bại Tp Hồ Chí Minh với tỷ số 1-0 trong trận chung kết.

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×