Thể thao

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội thể thao bãi biển 2016: nhanh chóng hoàn thành dứt điểm công tác chuẩn bị

06/09/2016 | 17:33

Nhằm hoàn thành dứt điểm những nội dung chủ yêu liên quan đến việc chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể thao bãi biển (ABG5-2016), Văn phòng Chính phủ đã có công văn yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và các bộ, cơ quan liên quan phối hợp giải quyết.

Nhận định về tầm quan trọng của Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 năm 2016 tại Việt Nam (ABG 5-2016) là sự kiện thể thao lớn của châu Á. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương liên quan phối hợp triển khai trong công tác chuẩn bị.


Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2016 là một trong những sự kiện lớn

Bên cạnh đó, để bảo đảm việc chuẩn bị có hiệu quả nhằm tổ chức tốt ABG 5-2016, Thủ tướng Chính phủ đã ra công văn số 7399 /VPCP-KGVX yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và các bộ, cơ quan liên quan tập trung hoàn thành dứt điểm những nội dung chủ yếu liên quan đến việc chuẩn bị tổ chức ABG5-2016, bảo đảm ABG5-2016 được tổ chức đúng kế hoạch và đạt mục tiêu đề ra.

Trong đó việc bảo đảm an toàn tuyệt đối và có tác động tích cực trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, văn minh cần được chú trọng lưu ý.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×