Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ VII

11/07/2014 | 17:33

Sáng 11/7/2014, Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ VII đã chính thức khai mạc tại Khu Liên hợp Thể thao, phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã tới dự.

Đại hội thu hút sự tham gia của 34 đoàn diễu hành đến từ 8 huyện, thành phố, các Sở, ngành và 4 đơn vị Lưc lượng vũ trang. Theo báo cáo của Ban tổ chức, tham gia thi đấu 12 môn thể thao sẽ có gần 1.000 vận động viên để tranh 135 bộ Huy chương các loại. Trong đó có 4/12 môn thi đấu đã được tổ chức xong gồm: bóng đá U11, bóng đá U13, việt dã, vật tự do nam nữ, với 55 bộ Huy chương đã được trao.


Toàn cảnh buổi khai mạc

Đại hội thể dục thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ VII là dịp để đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh một cách toàn diện cả về thể dục thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao theo chu kỳ kế hoạch 4 năm 1 lần. Đồng thời, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, góp phần hình thành con người mới phát triển toàn diện.

TTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×