Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI

23/12/2010 | 01:01

(VP)- Tối 25/12, Đại hội TDTT toàn quốc lần VI sẽ chính thức khai mạc tại Sân vận động Chi Lăng- TP Đà Nẵng với một chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề “Khát vọng và tỏa sáng”.

Tổng đạo diễn chương trình - NSƯT Nguyễn Quang Vinh - cho biết, chương trình sẽ góp phần giới thiệu những nét đẹp về đơn vị chủ nhà Đà Nẵng và khẳng định vị thế của một thành phố biển năng động, sáng tạo trong quá trình hội nhập và phát triển...  

Tham gia phần “Khát vọng” là 500 diễn viên tạo thành hình quả núi lớn trên sân khấu trong trang phục cách điệu và 150 diễn viên trong trang phục hiện đại xuất hiện với các màn múa nghệ thuật thể hiện sự năng động, sáng tạo trong hội nhập và phát triển của thành phố Đà Nẵng anh hùng.  

Trong phần “Tỏa sáng”, sẽ có 600 diễn viên thể hiện qua 3 phần: “Ba thế hệ”, “Khát vọng thể thao”“Tỏa sáng”. Điểm nhấn của phần thứ hai là hình tượng hai bàn tay với 200 ngọn nến của các thiếu nhi trên nền nhạc của bài “Tỏa sáng” - bài hát chính thức của đại hội”. Lúc này, trên khán đài B, lực lượng xếp hình sẽ xếp chữ “Chúc mừng đại hội thành công”.  

Trong khi đó, chương trình dù bay với 12 chiến sĩ thuộc Quân chủng Không quân VN cũng hứa hẹn đặc sắc và đầy ngoạn mục. Theo lịch trình, máy bay sẽ vòng qua SVĐ Chi Lăng, qua cầu Sông Hàn, trước khi quay ngược lại và thả các chiến sĩ trong trang phục tiên nữ để mở màn cho lễ khai mạc. 

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×