Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Công đoàn Trường Đại học Thể dục Thể thao TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2022

26/10/2017 | 11:28

Đại hội Công đoàn Trường Đại học Thể dục Thể thao TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp với 9 đồng chí được bầu vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Với sự tham dự của đồng chí Lương Văn Nhiền – Bí thư Đảng uỷ khối cơ sở Bộ VHTTDL; đồng chí Trần Trung Quang - Chủ tịch Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL; Tiến sĩ Đặng Hà Việt – Hiệu trường nhà trường; Tiến sĩ Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn và 124  đại biểu đại diện cho hơn 300 công đoàn viên nhà trường. Đại hội Công đoàn Trường Đại học Thể dục Thể thao TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2022 được tổ chức ngày 04/10 vừa qua đã thành công tốt đẹp với 9 đồng chí được bầu vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Tiến sĩ Đặng Hà Việt - Hiệu trưởng Trường phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2012-2017, đã báo cáo những thành tích đã được trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đó, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Công đoàn Bộ VHTTDL phát động đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, cùng nhiều bằng khen, giấy khen... đã khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể, sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể, tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị. "Những kết quả mà đoàn viên Công đoàn trường đạt được trong nhiệm kỳ qua đã góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện của đơn vị và cũng là cơ sở để khẳng định vai trò của Công đoàn Trường với các tổ chức công đoàn trong Bộ”- đồng chí Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh.

Những phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 cũng được Ban chấp hành Công đoàn trường nêu ra, trong đó có những nội dung chính như: Duy trì và phát huy tốt các thành tích đã đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Tổ chức Công đoàn cơ sở xuất sắc; Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát hiện nhiều điển hình mới trong hoạt động Công đoàn, quy tụ sức mạnh đoàn kết toàn đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị với hiệu quả cao nhất; Phối hợp với chính quyền, đoàn thể bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, viên chức giỏi về chuyên môn, vững vàng về lý luận chính trị, có trách nhiệm cao trong công tác quản lý, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại; Chú trọng công tác giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng….

Tiến sĩ Đặng Hà Việt - Hiệu trường nhà trường biểu dương những thành tích Công đoàn Trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và nhất trí với Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và Phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới được Ban Chấp hành trình bày trước Đại hội. Đồng thời Tiến sĩ Đặng Hà Việt đã chỉ đạo Ban chấp hành nhiệm kỳ mới; toàn thể đoàn viên công đoàn nâng cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung trí tuệ, đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 vào thực tiễn; Cần đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực, uy tín của cán bộ công đoàn, tích cực tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện pháp luật, cơ chế chính sách của Đảng và Nhà nước, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp của người lao động.

Cùng với 09 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2022, Đại hội cũng đã bầu ra 20 đại biểu dự Đại hội Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL./.

Lan Hương

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×